Vận hạn 12 con giáp ngày 16/3/2024: 3 tuổi họa phúc khó lường, tài lộc lao dốc, tiểu nhân bám gót, xui xẻo đủ đường

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 14:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm gì cũng vượng phát, thăng hoa phú quý bất ngờ.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo thứ Bảy 16/3/2024, tuổi Dần đang trên đà tăng tiến nên công việc cũng thuận lợi, may mắn như ý muốn. Bản mệnh làm ăn có uy tín, hay nhận được sự tin tưởng của khách. Nhiều người còn nhận tin vui liên quan đến chức quyền, lương thưởng, xin việc hoặc học hành.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều có thu nhập tăng tiến. Bản mệnh nên cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao tài chính cho mình.

Chuyện tình cảm ở mức tạm ổn, bản mệnh chớ nên từ chối những cuộc hẹn của bạn bè, người thân bởi có thể trong chính những cuộc hẹn đó, bản mệnh có cơ hội tạo dựng thêm những mối quan hệ mới mà tìm được cho mình mảnh ghép phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Vận hạn 12 con giáp ngày 16/3/2024: 3 tuổi họa phúc khó lường, tài lộc lao dốc, tiểu nhân bám gót, xui xẻo đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu trời sinh đã rất thật thà, ngay thẳng, biết đối nhân xử thế. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn mà không màng báo đáp. Cũng bởi vậy mà con giáp này dễ gặp được may mắn, phúc lộc dồi dào.

Dù thời trẻ, con đường sự nghiệp của họ khó khăn, trắc trở đến đâu thì khi về già, con giáp này vẫn có cuộc sống ấm êm, dư dả.

Thời gian này, người tuổi Sửu gặp nhiều điều may. Công việc của họ tiến triển thuận lợi. Con giáp này có thể đạt được thành tích xuất sắc, được cấp trên trọng dụng, khen thưởng.

Người tuổi Sửu nếu như đang làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp được đối tác, bạn làm ăn uy tín. Nhờ làm việc chăm chỉ, có tài, có tâm nên họ thu về nhiều thành quả, chẳng còn phải lo nghĩ nhiều về chuyện kinh tế.

Vận hạn 12 con giáp ngày 16/3/2024: 3 tuổi họa phúc khó lường, tài lộc lao dốc, tiểu nhân bám gót, xui xẻo đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi thứ Bảy 16/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão chưa sẵn sàng bắt đầu cuộc sống mới. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chịu khó một thời gian, khi thử sức với công việc mới. 

Tình cảm: Tình cảm của bạn và đối phương có sự gắn kết khăn khít, bắt đầu với nhiều niềm vui mới.

Tài lộc: Về mặt tài chính, tài chính được thay đổi một cách nhanh chóng nhờ vào sự cố gắng của bạn. 

Sức khoẻ: Không muốn thể trạng suy kiệt, hãy cố gắng tẩm bổ. 

Vận hạn 12 con giáp ngày 16/3/2024: 3 tuổi họa phúc khó lường, tài lộc lao dốc, tiểu nhân bám gót, xui xẻo đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất hôm nay 15/3: Dần tài lộc tràn trề, Mão tiền vào như nước, Hợi giàu sang gõ cửa

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận số sẽ được cải thiện, tiền bạc lúc nào cũng đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT