Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (31/8/2024): 3 con giáp số mệnh Phượng Hoàng, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tiền bạc tăng dần đều

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 23:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau nhận lộc giàu to, phú quý tề tựu, sớm thành đại gia.

Tuổi Thìn 

Tuổi Thìn hứa hẹn sẽ có một ngày vui khi có Tam Hội ghé thăm, bản mệnh sẽ gặp được một nhân vật quan trọng trong sự nghiệp, người có thể truyền cho con giáp này kinh nghiệm quý báu và giúp đỡ bạn hết mình.

Ngày này lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Thìn, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (31/8/2024): 3 con giáp số mệnh Phượng Hoàng, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tiền bạc tăng dần đều - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (31/8/2024): 3 con giáp số mệnh Phượng Hoàng, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tiền bạc tăng dần đều - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, những người tuổi Dần đang ở ngưỡng cửa của một kỷ nguyên sự nghiệp vô cùng rực rỡ. Thời gian này tuổi Dần sẽ thấy sự nghiệp của mình sẽ thăng hoa không ngừng, khi mọi rắc rối trở thành dĩ vãng và ánh hào quang thành công đang chờ đón họ phía trước.

Tử vi cho biết, trong thời gian tới sự kiên trì và bản lĩnh đã giúp tuổi Dần mở lối, kết nối với quý nhân, đồng thời khẳng định khả năng lãnh đạo xuất chúng. Đừng ngạc nhiên nếu những chú Hổ thấy tên mình trong danh sách được đề cử cho những cơ hội thăng tiến vị trí cao hơn hay những đề xuất tăng lương hoặc nhận thưởng trong thời gian tới.

Về phương diện tài chính, vận may của tuổi Dần sẽ được thổi bùng nhờ sự minh mẫn và tầm nhìn xa trông rộng. Đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư và quản lý tài chính, bản năng nhạy bén của họ sẽ dẫn lối đến những quyết định đầy tiềm năng, góp phần tăng cường đáng kể tài sản cá nhân.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (31/8/2024): 3 con giáp số mệnh Phượng Hoàng, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tiền bạc tăng dần đều - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT