Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/9), 3 con giáp nhận 'mưa TIỀN, biển LỘC', vận đỏ như son, lên hương đổi đời, không thành tỷ phú cũng thuộc hàng đại gia

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 10:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình xuôi thuận, hưởng vận may kép cả tiền bạc lẫn tình duyên.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu nên cân nhắc các giải pháp phù hợp để giải quyết công việc êm xuôi. Bản mệnh không nên quá cứng nhắc, nên học cách linh hoạt để phản ứng với thời thế vì luôn có những tình huống bất ngờ xảy ra mà bản mệnh không lường trước được.

Con giáp tuổi Sửu nhận ra rằng, khả năng tự học đóng vai trò quan trọng trong thời gian này. Nhờ đó, bản mệnh sẽ tìm thấy một tương lai tươi sáng hơn.

Bản mệnh cũng nên chú ý vấn đề sức khỏe, nếu không bản mệnh có thể gặp rắc rối. Đây là thời gian nên nghỉ ngơi, nạp năng lượng bằng cách đi bộ, tập yoga.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Mùi

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/9), 3 con giáp nhận 'mưa TIỀN, biển LỘC', vận đỏ như son, lên hương đổi đời, không thành tỷ phú cũng thuộc hàng đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi, tuổi Tỵ sẽ có sự thăng tiến ngoạn mục trong sự nghiệp tiền tài đều hanh thông làm gì cũng lợi. Với bước tiến vững chắc, họ sẽ chứng kiến những cơ hội lớn để phát triển và cải thiện thu nhập, mở ra một chân trời mới trong công việc.

Những người sinh năm Tỵ, tượng trưng cho lòng trung thành và đáng tin cậy, trong tháng này họ sẽ đón nhận sự ưu ái của các vì sao may mắn và sự che chở của quý nhân, mang lại sự thịnh vượng và những thành tựu đáng kể trong công việc.

Trong thời gian tới, tuổi Tỵ được sao Lục Tốn và Bát Tọa chiếu mệnh nên gặp chuyện gì cũng có quý nhân trợ giúp, vượt qua khó khăn dễ dàng. Do tuổi Tỵ được Thần Tài nâng đỡ về tài chính và thúc đẩy sự phát triển trong nghề nghiệp nên tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều mắn về mặt tài lộc. Trong một tháng đầy hứa hẹn và tiềm năng phát triển này, những người sinh năm Tỵ sẽ có cơ hội biến ước mơ của mình thành hiện thực. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/9), 3 con giáp nhận 'mưa TIỀN, biển LỘC', vận đỏ như son, lên hương đổi đời, không thành tỷ phú cũng thuộc hàng đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần nghỉ ngơi, lấy lại tinh thần làm việc. Thời gian này tuổi Dần không chịu khó khi làm việc quá nhiều áp lực, dành phần lớn thời gian thư giãn.  

Công việc: Người tuổi Dần mong muốn công danh có sự thoải mái, không quá nhiều áp lực. 

Tình cảm: Tình cảm muốn lắng nghe trái tim, không chịu tác động từ bên ngoài.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, vững vàng tài chính, không có quá nhiều sự thay đổi  

Sức khoẻ: Cho bản thân có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn khi cơ thể mỏi mệt. 

Tử vi 4 ngày liên tiếp (1, 2, 3 và 4/9), 3 con giáp nhận 'mưa TIỀN, biển LỘC', vận đỏ như son, lên hương đổi đời, không thành tỷ phú cũng thuộc hàng đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp tiền bạc chất đầy, tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, đón hỷ sự bất ngờ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc tăng vọt, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT