5 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp vươn lên phú quý, hưng thịnh phát đạt, công thành như ý, tài sản gia tăng đáng kể

Tâm linh - Tử vi 14/09/2024 21:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vàng bạc đầy nhà, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Dậu 

Tuổi Dậu đề phòng có kẻ bày mưu tính kế hãm hại, muốn nhìn bạn xấu mặt trong ngày này. Lại thêm thị phi rình rập khiến cho tuổi Dậu phải đối mặt với vô vàn chuyện không hay xảy ra.

Đường tình duyên trải qua nhiều thăng trầm bất ổn, hạnh phúc vẫn xa tầm với. Người độc thân nên mở lòng mình hơn và quên đi những chuyện buồn trong quá khứ để đón nhận tình cảm mới. Đừng để những chuyện đã qua làm ảnh hưởng tới hiện tại quá nhiều.

5 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp vươn lên phú quý, hưng thịnh phát đạt, công thành như ý, tài sản gia tăng đáng kể - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

5 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp vươn lên phú quý, hưng thịnh phát đạt, công thành như ý, tài sản gia tăng đáng kể - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi, người tuổi Thân dường như được bao quanh bởi không khí vui vẻ, đón nhận ba niềm vui. Khỉ được yêu thích vì tính cách thông minh và lạc quan, và trong mùa này, họ sẽ tận hưởng sự vui vẻ đó đến mức tối đa.

Thời gian này, vận may tình cảm của người tuổi Thân bùng nổ. Người độc thân có thể gặp được người làm họ rung động trong các buổi giao lưu. Người đã kết hôn hoặc đang yêu sẽ thấy mối quan hệ của mình thăng hoa, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp.

Trong sự nghiệp, người tuổi Thân bước vào thời kỳ phát triển vàng. Họ thể hiện tài năng và sự lãnh đạo, được đồng nghiệp kính trọng và cấp trên đánh giá cao.

Người tuổi Thân sẽ đón nhận vận may tài chính lớn sau ngày này. Thu nhập từ công việc và đầu tư đều tăng mạnh, giúp họ đạt được sự giàu có đáng kể.

5 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp vươn lên phú quý, hưng thịnh phát đạt, công thành như ý, tài sản gia tăng đáng kể - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời vận lên hương, tình tiền đều phất như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT