Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp chân đeo vàng, tay đeo bạc, phất lên như Phượng Hoàng, làm ăn thịnh vượng vô cùng

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 09:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cực giàu cực sang, đại phú đại quý, đụng đâu cũng có tiền.

Tuổi Dậu 

Thiên Quan lâm vận khiến công việc của Dậu hôm nay lao đao. Tiền bạc cũng vậy, đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu nhé Dậu. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác, đến lúc mất tiền có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tình duyên của Dậu trong thời gian này không thuận lợi vì Thủy Hỏa xung khắc. Cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bạn vẫn làm. Bạn nào muốn thoát cảnh độc thân thì phải bình tĩnh kẻo gặp trúng người thích đùa giỡn tình cảm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp chân đeo vàng, tay đeo bạc, phất lên như Phượng Hoàng, làm ăn thịnh vượng vô cùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp chân đeo vàng, tay đeo bạc, phất lên như Phượng Hoàng, làm ăn thịnh vượng vô cùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Nổi tiếng là con giáp giỏi xử lý và cân bằng các mối quan hệ cá nhân, người tuổi Thìn đi đến đâu cũng nhận được sự yêu mến của mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ còn là con giáp thông minh, khéo léo và vô cùng tinh tế. Vì vậy không khó để tuổi Thìn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên, đồng nghiệp và cả đối tác. 

Ngày cuối tháng 8 Dương lịch, người tuổi Thìn sẽ may mắn có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh và đường tình duyên rực rỡ. Với tuổi Thìn độc thân, đây là cơ hội để con giáp này làm quen với những mối quan hệ mới và tìm hiểu thêm về tính cách, quan điểm sống của nhau. Nếu chịu mở lòng và biết chắt chiu từng cơ hội nhỏ, họ chắc chắn sẽ có mối tình lâu dài và hạnh phúc với đối phương. Về mặt tài lộc, tuổi Thìn cũng sẽ có cơ hội nhân đôi tài sản của mình thông qua các dự án đầu tư tiềm năng.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp chân đeo vàng, tay đeo bạc, phất lên như Phượng Hoàng, làm ăn thịnh vượng vô cùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 30/8/2024, 3 con giáp gom vàng gom bạc vào nhà, phú quý không ai bằng, lên đời thành đại gia giàu có

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vương giả tột cùng, phất lên nhanh chóng.

TIN MỚI NHẤT