Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp đổi đời phú quý, giỏi giang xuất chúng, hỷ sự triền miên, phất lên như vũ bão

Tâm linh - Tử vi 14/09/2024 20:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý giàu sang, trở thành đại gia tiền tỷ.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Song vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kị muốn hãm hại. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy bản thân Tuổi Mùi chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Mùi vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bạn cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình. Mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi, những tiếng xấu mà bạn bị gán ghép sẽ sớm bị nhìn ra là hoàn toàn không có thực.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp đổi đời phú quý, giỏi giang xuất chúng, hỷ sự triền miên, phất lên như vũ bão - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp đổi đời phú quý, giỏi giang xuất chúng, hỷ sự triền miên, phất lên như vũ bão - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, những người tuổi Ngọ dường như được thúc đẩy bởi một nguồn năng lượng vô hình, bước lên con đường thành công. Ngựa là biểu tượng của tinh thần không ngừng chạy đua và theo đuổi ước mơ. Trong mùa đầy hy vọng này, người tuổi Ngọ sẽ đón nhận ba niềm vui cùng đến.

Đối với người tuổi Ngọ, vận may tình cảm sẽ bùng nổ. Những người độc thân có thể gặp được người khiến họ rung động trong các chuyến du lịch hoặc hoạt động xã hội, cả hai sẽ nhanh chóng chìm đắm trong tình yêu. Người đã kết hôn hoặc đang yêu sẽ thấy mối quan hệ của mình ngày càng sâu đậm, cùng tạo nên một gia đình ấm áp và hòa thuận.

Trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ sẽ phát triển mạnh mẽ. Họ dường như được tiếp thêm động lực và sự sáng tạo, đạt được thành tích ấn tượng trong lĩnh vực của mình. Dù khởi nghiệp hay làm việc trong công ty, người tuổi Ngọ sẽ nhận được sự tôn trọng và đánh giá cao từ đồng nghiệp và cấp trên.

Về tài chính, người tuổi Ngọ cũng bước vào mùa thu hoạch. Thời gian này, cả thu nhập chính lẫn thu nhập thêm đều phát triển mạnh. Công việc hiệu quả mang lại thu nhập lớn, đầu tư tài chính cũng thành công với lợi nhuận cao.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (15, 16, 17 và 18/9), 3 con giáp đổi đời phú quý, giỏi giang xuất chúng, hỷ sự triền miên, phất lên như vũ bão - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời vận lên hương, tình tiền đều phất như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT