Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/10/2024): 3 con giáp hưng thịnh hơn người, tiền vào gấp 5 gấp 10, phất lên nhanh chóng, chuẩn bị xây nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 17:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc hưng thịnh, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ chưa đạt được những tiến bộ như mong đợi. Các kế hoạch hoặc mục tiêu bạn đã đề ra dường như vẫn chưa đạt được kết quả tốt, điều này có thể khiến bạn cảm thấy chán nản. Bản mệnh cần chú trọng vào các mục tiêu của mình và kiên trì vượt qua những thử thách.

Về chuyện tình cảm, con giáp này nên cởi mở và thẳng thắn hơn với nửa kia để tránh xảy ra hiểu lầm và cải thiện mối quan hệ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/10/2024): 3 con giáp hưng thịnh hơn người, tiền vào gấp 5 gấp 10, phất lên nhanh chóng, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/10/2024): 3 con giáp hưng thịnh hơn người, tiền vào gấp 5 gấp 10, phất lên nhanh chóng, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Những người tuổi Sửu trong ngày tới cũng sẽ cảm nhận được sự bùng nổ của tài vận. Nhờ sự hỗ trợ của quý nhân, con đường sự nghiệp của họ sẽ lên một đỉnh cao mới. Trong công việc, họ có thể tận dụng sức mạnh tập thể và tiến bộ cùng đồng nghiệp, các dự án hợp tác sẽ có bước tiến triển tốt.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để nâng cao bản thân và học hỏi những kỹ năng mới, qua đó đầu tư vào chính mình. Về tài chính, ngoài thu nhập chính, còn có khả năng xuất hiện tài lộc bất ngờ. Người tuổi Sửu cần khéo léo sử dụng trí tuệ của mình để lập kế hoạch đầu tư hợp lý, tương lai chắc chắn sẽ mang đến nguồn tài chính dồi dào.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/10/2024): 3 con giáp hưng thịnh hơn người, tiền vào gấp 5 gấp 10, phất lên nhanh chóng, chuẩn bị xây nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 29/10/2024: Mùi phú quý nhất vùng, Thìn vàng bạc đầy tay, Thân giàu sang bậc nhất

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng như ý, mua nhà sắm xe dễ dàng.

TIN MỚI NHẤT