9 ngày liên tiếp (29/10-6/11), 3 con giáp tiền vàng sung túc, khởi sắc ngoạn mục, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 12:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sớm muộn cũng giàu có, hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, ngày này đem lại sự thông minh, uyên bác cho tuổi Tỵ. Người thi cử, học hành sẽ thuận lợi. Tài vận tốt lên trông thấy. Những người kinh doanh sẽ dễ phát tài, được khách hàng ủng hộ.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ cũng khá tươi sáng. Gia đạo yên ấm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ đối tượng thầm mến đã lâu. Mọi khúc mắc của bản mệnh với mọi người xung quanh cũng đều được giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

9 ngày liên tiếp (29/10-6/11), 3 con giáp tiền vàng sung túc, khởi sắc ngoạn mục, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi, tuổi Tuất được dự báo sẽ đón nhận một luồng gió may mắn từ thần Tài, mang lại cho họ cơ hội tuyệt vời để phát triển sự nghiệp và tài vận. Những người cầm tinh tuổi này sẽ thấy mình trở nên nhanh nhẹn và thông minh hơn trong mọi quyết định và hành động. Với bản năng phiêu lưu và sự tự tin, tuổi Tuất sẽ không ngần ngại đặt dấu ấn của mình trong mọi dự án và công việc họ tham gia.

Sự bùng nổ trong sự nghiệp đánh dấu bởi những bước tiến thần kỳ, giúp người tuổi Tuất vượt qua mọi thử thách và tiến gần hơn đến những mục tiêu lớn lao. Cơ hội thăng tiến và hợp tác mới sẽ mở ra, bao quanh bởi sự công nhận và niềm tin từ cả cấp trên lẫn đồng nghiệp, tạo điều kiện cho bạn có thể thực hiện những kế hoạch và ý tưởng kinh doanh của mình.

Với sự kiên định và quyết tâm không ngừng, tuổi Tuất sẽ khám phá ra chìa khóa thành công, phá vỡ mọi rào cản trước mắt. Thế nhưng, sự bốc đồng và vội vàng có thể là trở ngại; do đó, họ cần giữ vững tâm trí và sự sáng suốt để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội quý giá nào.

Trong các khía cạnh khác của cuộc sống, sự thông minh và nhanh nhẹn của bạn cũng sẽ mang lại sự thuận lợi, giúp họ cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân một cách mượt mà, hứa hẹn một tháng 10 trọn vẹn và thịnh vượng.

9 ngày liên tiếp (29/10-6/11), 3 con giáp tiền vàng sung túc, khởi sắc ngoạn mục, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ cho phép bản thân không ngừng cố gắng, chịu khó học hỏi để cải thiện cuộc sống. Thời gian này tuổi Ngọ những thành công của ngày hôm nay có được là nhờ vào sự cố gắng của bạn, bạn luôn tự động viên bản thân không được phép từ bỏ. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ dù có khó khăn đến đâu, bạn luôn có giải pháp và cố gắng thực hiện. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn gắn bó lâu dài với bất kỳ ai, chỉ muốn tìm hiểu và trò chuyện cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, những cố gắng của bạn đã nhận được thành quả sau thời gian nỗ lực.   

Sức khoẻ: Luôn duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất, không có nhiều việc đáng lo ngại.  

9 ngày liên tiếp (29/10-6/11), 3 con giáp tiền vàng sung túc, khởi sắc ngoạn mục, thành công tới tấp, may mắn ngập lối đi  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT