Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn, nhanh chóng hết nghèo

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 13:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền bạc rủng rỉnh, vinh hoa phú quý ngập tràn.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Ba 29/10/2024, tuổi Ngọ có cơ hội thể hiện điểm mạnh của mình nếu làm trong các lĩnh vực nghiên cứu, nghệ thuật, dịch vụ. Với sự thông minh, nhạy bén, con giáp này tạo ra thành công hiếm người đạt được.

Tuy nhiên hôm nay, mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ dễ vướng phải rắc rối. Nếu còn độc thân, dù được nhiều người săn đón đi chăng nữa, bản mệnh không nên dễ dàng tin theo lời đường mật của một ai đó.

Nếu đã có gia đình, con giáp này cần phải biết giữ mình, chủ động tạo khoảng cách giữa bản thân và người khác. Cho dù bản mệnh có trong sạch đi nữa thì cũng không nên vô tình tạo điều kiện cho người khác lời ra tiếng vào.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn, nhanh chóng hết nghèo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tuổi Tý trong tháng 10/2024 sẽ bước vào một giai đoạn đầy hứa hẹn với sự quyến rũ và trí tuệ nổi bật, giống như biểu tượng của họ. Trong thời gian này, người tuổi Tý sẽ thể hiện sức mạnh nội tâm và khả năng thích nghi tuyệt vời với mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong các tình huống xã hội phức tạp và đòi hỏi sự nhạy bén trong giao tiếp.

Trên phương diện tài chính, tuổi Tý sẽ phát huy trực giác tốt và sự cẩn thận trong việc đầu tư, giúp họ nhận diện và tận dụng cơ hội làm tăng thêm nguồn thu nhập. Con giáp này sẽ dẫn dắt bản thân và gia đình đến với sự ổn định và thịnh vượng thông qua các quyết định tài chính thông minh và kỹ lưỡng.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn, nhanh chóng hết nghèo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Ba 29/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi nâng cao sự uy tín của bản thân với đồng nghiệp. 

Ngày thứ Ba 29/10/2024 tuổi Mùi tái hòa nhập cùng mọi người sau những lần thiếu đi sự chủ động, không còn lo lắng quá nhiều như trước.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc mỗi ngày một tiến triển, luôn thay đổi để bản thân có thêm được nhiều sự đổi mới trong chính cách bản thân làm. 

Tình cảm: Tình cảm đã chịu đựng quá nhiều nỗi đau, bạn không muốn tổn thương bởi một ai nữa. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có thay đổi cách làm của bản thân, chọn hướng đi mới cho tài lộc được cải thiện.

Sức khoẻ: Bạn đã dũng cảm hơn đối mặt với mọi vấn đề, khi có mệt mỏi bạn tìm cách giải tỏa và giải quyết đúng hướng.

Đúng 9h sáng mai, thứ Ba 29/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, chạm tay vào thành công, viên mãn vẹn toàn, nhanh chóng hết nghèo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT