Cuối tuần này (29-30/10), 3 con giáp vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn, giàu to như vũ bão, gom sạch phúc đức, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 18:00

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu càng thêm giàu, không là tỷ phú cũng là đại gia.

Tuổi Thân 

Đường công danh sự nghiệp của tuổi Thân sẽ có những bước thăng tiến nhanh chóng. Hãy tận dụng cơ hội này để phát huy tối đa khả năng của mình, hướng tới một tương lai tươi sáng hơn.

Vận trình tài lộc cũng rất khả quan nhờ vào sự tiến triển thuận lợi trong công việc. Nguồn thu nhập ổn định và dòng tiền vững vàng sẽ khiến bạn cảm thấy an tâm hơn, không cần phải lo lắng nhiều. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm những lĩnh vực đầu tư phù hợp để tài chính của mình phát triển mạnh mẽ hơn.

Cuối tuần này (29-30/10), 3 con giáp vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn, giàu to như vũ bão, gom sạch phúc đức, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Cuối tuần này (29-30/10), 3 con giáp vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn, giàu to như vũ bão, gom sạch phúc đức, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Người tuổi Tỵ trong ngày tới sẽ có vận mệnh đáng kỳ vọng. Với sự chiếu sáng của cát tinh, cuộc sống của họ sẽ suôn sẻ. Trong công việc, những ý tưởng và sáng tạo sẽ giúp họ có thêm nhiều cơ hội thể hiện khả năng của mình, thu hút nhiều cơ hội hợp tác. Tình hình tài chính cũng sẽ được cải thiện nhờ tiến triển trong công việc, có thể nhận được thu nhập bất ngờ như tiền thưởng hoặc tăng lương.

Đồng thời, người tuổi Tỵ cũng sẽ thể hiện khả năng quản lý tài chính xuất sắc, quyết định đầu tư của họ có thể mang lại lợi nhuận lớn. Họ nên tập trung tích lũy kiến thức, đặc biệt là về quản lý tài chính, để đạt được những phần thưởng lớn hơn trong tương lai.

Cuối tuần này (29-30/10), 3 con giáp vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn, giàu to như vũ bão, gom sạch phúc đức, tài lộc tăng gấp 3 gấp 4 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT