Tử vi ngày mai, thứ Ba 29/10/2024: Mùi phú quý nhất vùng, Thìn vàng bạc đầy tay, Thân giàu sang bậc nhất

Tâm linh - Tử vi 28/10/2024 13:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng như ý, mua nhà sắm xe dễ dàng.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 29/10/2024, tuổi Mùi có thể đón tin vui về tài lộc. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được dễ dàng ngoài công sức của mình. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhanh chóng nhận lời bởi sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

Trong công việc, tuổi Mùi làm việc nhanh, dứt khoát nhưng lại thiếu chút chuẩn xác, mặc dù may mắn là chưa gây ra hậu quả nào quá lớn nhưng con giáp này vẫn phải chăm chỉ học hỏi để tự hoàn thiện bản thân, bởi không phải lúc nào vận may cũng đứng về phía bản mệnh.

Bên cạnh đó, bản mệnh được nhắc nhở nên chú ý hơn tới sức khỏe. Dù công việc bận rộn nhưng cũng đừng quên chăm lo cho mình, cần nghỉ ngơi hợp lý, cân bằng chế độ dinh dưỡng để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Chỉ khi cơ thể khỏe mạnh thì bản mệnh mới làm việc mới hiệu quả.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi ngày mai, thứ Ba 29/10/2024: Mùi phú quý nhất vùng, Thìn vàng bạc đầy tay, Thân giàu sang bậc nhất   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thời gian này, Chính Quan đem tới sự thành công và niềm vui cho các bạn tuổi Thân trong công việc. Tuổi Thân là con giáp hiền lành được quý nhân phù trợ, nhất là trong công việc, nhờ vậy giảm thiểu rủi ro cực lớn. Những bạn làm công chức, muốn thi công chức hoặc học lên cao, xin việc sẽ gặp may trong ngày này.

Những dự án đầu tư của bạn đang đi đúng hướng, điều này mang lại cho bạn lợi nhuận bình ổn, tâm trạng được cải thiện hơn hẳn. Tuy nhiên một số người đang lợi dụng lòng tốt của tuổi Thân để mượn đồ, vay tiền nhiều lần, khuyên bạn nên tránh né và tỏ thái độ khó chịu để họ còn biết ý.

Tử vi ngày mai, thứ Ba 29/10/2024: Mùi phú quý nhất vùng, Thìn vàng bạc đầy tay, Thân giàu sang bậc nhất   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Ba 29/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân có chủ kiến của bản thân, không còn lo ngại việc ngoài lề.

Ngày thứ Ba 29/10/2024 tuổi Thân hiểu được bản chất thực sự của công việc, luôn trau dồi thêm kiến thức mới lạ để bổ sung khi làm việc hiệu quả. 

Công việc: Người tuổi Thân đang dần cải thiện công danh, không mong một công việc chịu tác động bởi nhiều người. 

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cần thời gian để cả hai hiểu được nhau nhiều hơn, bạn vẫn đang bận rộn với công việc của chính mình.

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra giải pháp hữu hiệu cho tài lộc được thay đổi trong mong cầu của chính mình.  

Sức khoẻ: Thường mất ngủ vì phải suy nghĩ trong công việc, không lo lắng quá nhiều.   

Tử vi ngày mai, thứ Ba 29/10/2024: Mùi phú quý nhất vùng, Thìn vàng bạc đầy tay, Thân giàu sang bậc nhất   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT