Đúng 8h ngày 31/8/2024, 3 con giáp hầu bao nặng trĩu, phú quý nhất vùng, lộc lá cuồn cuộn, vận số đỏ rực

Tâm linh - Tử vi 30/08/2024 21:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau xoay chuyển vận mệnh, vô tư nhận phú quý.

Tuổi Tuất 

Thổ - Mộc xung khắc nhắc nhở tuổi Tuất thận trọng với chuyện tiền bạc của mình nếu không bạn rất dễ bị đánh rơi, làm mất. Đồ đạc nên để cẩn thận, không nên mang theo quá nhiều, tránh để quên.

Đường tình duyên khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Đúng 8h ngày 31/8/2024, 3 con giáp hầu bao nặng trĩu, phú quý nhất vùng, lộc lá cuồn cuộn, vận số đỏ rực   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Đúng 8h ngày 31/8/2024, 3 con giáp hầu bao nặng trĩu, phú quý nhất vùng, lộc lá cuồn cuộn, vận số đỏ rực   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận mệnh của người tuổi Dần trong tháng 8 dương lịch có nhiều điểm sáng. Đây là thời kỳ hoàng kim của bản mệnh. Con giáp này không chỉ là biểu tượng của sức mạnh mà còn tập trung nhiều may mắn. Tuổi Dần nắm được thời cơ, mở ra một trang mới với nhiều cơ hội phất lên.

Con đường công danh sự nghiệp của bản mệnh rộng mở, có quý nhân phù trợ, thêm đà thăng tiến. Nhiều cơ hội mới đến giúp tuổi Dần tăng thêm thu nhập. Đây được coi là mùa thu hoạch bội thu với con giáp này. Sự sáng tạo của bản mệnh không có giới hạn. Bản mệnh có tầm nhìn đột phá, có thể mở ra nhiều cơ hội khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có nhiều tín hiệu đáng mừng. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ, kết nối với những người có cùng chí hướng. Người có cặp có đôi tận hưởng cuộc sống lãng mạn, ấm áp.

Đúng 8h ngày 31/8/2024, 3 con giáp hầu bao nặng trĩu, phú quý nhất vùng, lộc lá cuồn cuộn, vận số đỏ rực   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT