Đúng 3 ngày tới (21/9/2024), 3 con giáp giàu lên bất ngờ, đời sang trang phú quý, ung dung hưởng lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài

Tâm linh - Tử vi 18/09/2024 23:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tiền bạc dư dả, bội thu cả tài lẫn lộc.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi chớ nên tỏ ra kiêu ngạo, bướng bỉnh, kẻo có người lấy cớ đó mà gây mâu thuẫn với bản mệnh. Tiểu nhân chỉ đợi tới lúc con giáp này lộ ra sơ hở để chọc gậy bánh xe nhằm cướp đoạt công sức và vị trí của bản mệnh.

Trước khi làm việc gì, con giáp này cũng nên xem xét thật kỹ lưỡng, nhất là những người làm việc liên quan đến công việc hành chính như văn bản, giấy tờ... Tuổi Hợi nên kiểm tra một loạt trước khi đặt bút ký hay trình lên cấp trên để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Hơn thế nữa, con giáp này có thể phải đối mặt với chuyện không vui trong chuyện tình cảm dù là người độc thân hay đã có đôi có cặp. Dù bản mệnh nghĩ mình đã đủ chân thành nhưng nhân duyên vẫn chẳng được như mong muốn, tình cảm rối ren khiến bản mệnh phải ôm nhiều nỗi muộn phiền.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Mão

Đúng 3 ngày tới (21/9/2024), 3 con giáp giàu lên bất ngờ, đời sang trang phú quý, ung dung hưởng lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp nói rằng vận trình của người tuổi Tý sau ngày hôm nay gặp nhiều may mắn. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, gặt hái được thành công. Sự thông minh, nhanh trí giúp bản mệnh nắm bắt nhiều cơ hội phát triển. Con giáp này có thể vận dụng hết khả năng của mình để hoàn thành các kế hoạch, đạt được mục tiêu mà mình đã đặt ra. Tài lộc của tuổi Tý trong giai đoạn này có sự gia tăng liên tục, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Bản mệnh biết khai thác điểm mạnh trong công việc chính đồng thời gia tăng thu nhập nhờ các công việc tay trái.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tý cũng có nhiều điểm sáng. Người có cặp có đôi tiếp tục tận hưởng những ngày tháng vui vẻ, hạnh phúc. Hai bên coi nhau là chỗ dựa tinh thần vững chắc. Người độc thân tiếp tục con đường tìm kiếm nửa kia phù hợp, sớm muộn cũng sẽ có được người mình thương.

Đúng 3 ngày tới (21/9/2024), 3 con giáp giàu lên bất ngờ, đời sang trang phú quý, ung dung hưởng lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu muốn tình yêu có cái kết đẹp. Thời gian này tuổi Sửu đang do dự trong công việc, hiểu rõ công việc nhưng chưa muốn thực hiện ngay. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu có thời gian hoàn thành công việc, chuẩn bị nhiều dự án.  

Tình cảm: Trong tình yêu, ngay lúc này bạn muốn dành trọn thời gian bên cạnh người bạn yêu thương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, muốn đặt tài chính rõ ràng, luôn đưa ra sự thoải mái khi chi tiêu cho bản thân. 

Sức khoẻ: Không muốn cơ thể chịu  nhiều thay đổi, luôn chú trọng nhu cầu làm việc có sự thoải mái. 

Đúng 3 ngày tới (21/9/2024), 3 con giáp giàu lên bất ngờ, đời sang trang phú quý, ung dung hưởng lộc, ngồi yên cũng có tiền tiêu xài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT