Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 19/7/2024, 3 con giáp Phật Bà mở túi phát lương, vạn lần giàu sang, tay cầm vàng, miệng cầm ngọc

Tâm linh - Tử vi 18/07/2024 15:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận, nhanh chóng mua nhà tậu xe.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm vì có tinh thần trách nhiệm cao. Khuyên con giáp này đừng đứng núi này trông núi nọ, hãy tạm yên ổn với công việc hiện tại. Còn những bạn trẻ mới đi làm thì nên tích cực làm quen với anh chị lớn tuổi để được chỉ bảo thêm.

Chính Tài trợ vận cho thấy tin vui sắp đến với đường tiền tài của con giáp này. Đặc biệt là người làm công chức có thêm nhiều cơ hội học hỏi, kiếm tiền từ nghề tay trái. Mùi cũng hạn chế khoe khoang tiền của nên cũng tránh được sự nhòm ngó và hỏi vay mượn từ người khác.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 19/7/2024, 3 con giáp Phật Bà mở túi phát lương, vạn lần giàu sang, tay cầm vàng, miệng cầm ngọc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 7 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 7 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 19/7/2024, 3 con giáp Phật Bà mở túi phát lương, vạn lần giàu sang, tay cầm vàng, miệng cầm ngọc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, người tuổi Ngọ là người tính tình vui vẻ, có tài quảng giao. Chính bởi vậy, trong thời gian này, những người tuổi Ngọ sẽ nhận được tài lộc dồi dào, nhiều điều tốt đẹp sẽ cùng nhau đến với họ. Nếu như trước đó, tuổi Ngọ do bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, thì trong thời điểm này tuổi Ngọ nhận được sự hỗ trợ của Tài Tinh nên cuộc sống sẽ có những điều may mắn bất ngờ.

Đặc biệt về tiền tài, do có Bát Lộc chiếu mệnh nên nếu người tuổi Ngọ có đầu tư, thì trong thời gian này vốn liếng của họ sẽ tăng lên thấy rõ. Bên cạnh đó, một số người tuổi Ngọ do có hậu thuẫn của sao Lục Giải chuyên về trí tuệ nên đường học vấn mở ra nhiều hướng đi mới vô cùng tốt đẹp. Nếu như người tuổi Ngọ biết nắm bắt cơ hội thì trong tương lai họ chẳng cần phải lo nghĩ.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 19/7/2024, 3 con giáp Phật Bà mở túi phát lương, vạn lần giàu sang, tay cầm vàng, miệng cầm ngọc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (25/7), 3 con giáp tha hồ mua sắm, giàu sang phơi phới, chuyển mình đột phá, phú quý ngút trời

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phúc dày sung sướng, của cải ào ào vào túi.

TIN MỚI NHẤT