Bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể tại cánh đồng mía, nữ sinh lớp 8 về nhà tự tử

Thế giới 30/08/2024 09:56

Cha bé gái cho biết với cảnh sát rằng con gái ông đã tự tử vào ngày 27/8 và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Theo NDTV, ngày 28/8, cảnh sát Ấn Độ cho biết một bé gái 13 tuổi đã tự tử vào ngày 27/8 sau khi gia đình nộp đơn trình báo bé gái bị cưỡng hiếp tập thể tại một cánh đồng mía.

Theo biên bản báo cáo của cha bé gái, vụ việc xảy ra tại ngôi làng ở khu vực Bhojipura vào ngày 26/8. 

Cha bé gái cho biết với cảnh sát rằng con gái ông đã ra đồng phơi quần áo thì bị hai người đàn ông 

Ông kể với cảnh sát rằng con gái ông đã ra đồng phơi quần áo thì bị hai người đàn ông - Ankit và Pankaj - bắt cóc, đưa đến một cánh đồng mía và hiếp dâm tập thể.

Bị 2 gã đàn ông cưỡng hiếp tập thể tại cánh đồng mía, nữ sinh lớp 8 về nhà tự tử  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), nghi phạm đã bỏ trốn sau khi chị gái của bé gái đến nơi và nghe thấy tiếng la hét của bé gái.   

Người cha nói thêm với cảnh sát rằng con gái ông đã tự tử vào ngày 27/8 và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Cảnh sát trưởng phụ trách Mukesh Chandra Mishra cho biết một biên bản điều tra đã được lập về vụ việc và một nghi phạm đã bị bắt giữ trong khi cảnh sát đang truy bắt nghi phạm còn lại.

Thi thể của bé gái đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Cảnh sát cho biết bé gái là học sinh lớp 8. 

Vụ thi thể bé gái 3 tuổi trong vali màu đỏ: Mẹ giết hại con để đến sống với tình nhân

Người mẹ khai với cảnh sát rằng cô đang ngoại tình và muốn bỏ chồng, nhưng người tình của cô không muốn con gái cô theo cùng. Vì vậy, cô đã sát hại bé gái, cho thi thể vào một chiếc vali và bỏ vào bụi cây cạnh nhà. 

TIN MỚI NHẤT