Kinh hoàng nữ sinh bị cưỡng hiếp rồi sát hại gần ga xe lửa: Thi thể bị chặt đầu, đang phân hủy nhanh vì hóa chất

Thế giới 30/08/2024 16:01

Một nữ sinh đã bị cưỡng hiếp và sát hại dã man khiến nhiều người dân xung quanh không khỏi hoang mang và phẫn nộ.

Theo thông tin từ ETV Bharat, một nữ sinh đã bị cưỡng hiếp và giết hại ở Ayodhya của Uttar Pradesh. Phẫn nộ hơn khi thi thể của nạn nhân được phát hiện trong tình trạng bị chặt đầu, phân hủy nhanh chóng bằng chất hóa học.

Khi cả nước đang phải đối mặt với vụ cưỡng hiếp và sát hại kinh hoàng một bác sĩ thực tập tại bệnh viện Kolkata, một vụ việc cưỡng hiếp và giết người rùng mình khác đã được đưa ra ánh sáng ở Ayodhya, Uttar Pradesh vào ngày 30/8.

Cụ thể, một nữ sinh được gia đình báo mất tích kể từ ngày 24/8. Sau đó, mẹ của nạn nhân đã nhận được một cuộc gọi từ một người lạ mặt nói với bà rằng thi thể của con gái bà đang nằm gần ga xe lửa Goshaingang.

Kinh hoàng nữ sinh bị cưỡng hiếp rồi sát hại gần ga xe lửa: Thi thể bị chặt đầu, đang phân hủy nhanh vì hóa chất - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sau khi nhận được cuộc gọi, người mẹ đã đã vội vã đến đồn cảnh sát gần đó thông báo và sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể đã phân hủy của bé gái đã được tìm thấy trong đống đổ nát cũ của một ngôi nhà gỗ bỏ hoang gần ga xe lửa. Khi phát hiện nạn nhân tại thời điểm đó, thi thể bị chặt đầu và đang phân hủy nhaanh do một loại hóa chất.

Hiện tại cảnh sát vẫn đang điều tra và truy tìm nghi phạm liên quan đến vụ án.

 

Bàng hoàng bé gái 4 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp đến chết: Thi thể cháu bé bị treo lơ lửng trên cây

Một người đàn ông bị kết án tử hình vì cưỡng hiếp và giết hại con gái của mình.

TIN MỚI NHẤT