Đúng 10 ngày tới (29/3), 3 con giáp tiền tỷ về tay, đắc lộc toàn gia, lên đời cực đỉnh, ngâm mình trong mưa vàng biển bạc

Tâm linh - Tử vi 09/03/2024 19:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận đỏ như son, không cần bon chen vẫn phất lên giàu sụ.

Tuổi Sửu 

Tử vi 10 ngày tới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hãy cẩn thận quy trình làm việc nhóm.

Tài lộc nhờ có sự thấu hiểu công việc, nên bạn luôn cân nhắc khi quyết định đầu tư đúng chỗ.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu dù chưa có tính kỉ luật, nhưng vẫn đảm bảo công việc đúng thoả thuận.  

Tình cảm: Trong tình yêu, luôn chăm sóc và cố gắng vì nhau thay đổi. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy học cách chi tiêu khi bạn có thể tự điều chỉnh trong khả năng. 

Sức khoẻ: Vì quá mệt mỏi nên thường làm biếng ăn, bỏ bữa. 

Đúng 10 ngày tới (29/3), 3 con giáp tiền tỷ về tay, đắc lộc toàn gia, lên đời cực đỉnh, ngâm mình trong mưa vàng biển bạc  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi sinh ra có nhiều vận may may, có khả năng làm việc, có thể trở thành lãnh đạo. Con giáp này biết cách làm chủ sự nghiệp của mình.

Tử vi dự báo rằng 10 ngày tới, tuổi Mùi có thể đạt được bước đột phá trên con đường sự nghiệp. Người làm kinh doanh có nhiều đối tác mới, quy mô làm ăn được mở rộng.

Trong thời gian tới, vận may tài chính của người tuổi Mùi được cải thiện. Nếu biết nắm bắt cơ hội, con giáp này có thể kiếm được nhiều tiền và tích lũy được nhiều của cải trong tương lai.

Đúng 10 ngày tới (29/3), 3 con giáp tiền tỷ về tay, đắc lộc toàn gia, lên đời cực đỉnh, ngâm mình trong mưa vàng biển bạc  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, tuổi Dần có cuộc sống bình yên, nhiều niềm vui. Trong trường hợp điều kiện cho phép bản mệnh cũng có thể đăng ký một khóa học mới để rèn giũa kỹ năng phục vụ cho mục đích phát triển bản thân.

Thời gian này cũng dự báo có những sự kiện may mắn, thuận lợi đang đem lại cho bản mệnh niềm vui và sự hào hứng, giúp bản mệnh có cơ hội truyền đạt những suy nghĩ của mình. Con giáp này nên nắm bắt cơ hội tuyệt vời này.

Thời gian này, bản mệnh cảm nhận sự lạnh lùng trong các mối quan hệ. Có thể nửa kia của bản mệnh sẽ muốn có nhiều không gian riêng tư hơn. Thế nhưng, bản mệnh đừng vội vàng ghen tuông trong trường hợp này mà hãy thử tìm đến một người bạn đáng tin cậy để xin lời khuyên.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tuất

Đúng 10 ngày tới (29/3), 3 con giáp tiền tỷ về tay, đắc lộc toàn gia, lên đời cực đỉnh, ngâm mình trong mưa vàng biển bạc  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 9/3/2024: Sửu vàng bạc đầy tay, Tỵ tiền của đấy túi, Dần chính thức đổi đời

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, cuộc sống giàu sang sung sướng.

TIN MỚI NHẤT