Liên tiếp 4 ngày (8, 9, 10, và 11/3), 3 con giáp vận số dễ phát tài, phú quý cao sang, tiền chất thành núi, giàu phất lên như Rồng

Tâm linh - Tử vi 08/03/2024 09:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phất lên như vũ bão, giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần nên thận trọng bởi có điềm báo tai nạn do va chạm bất ngờ xảy ra, vì thế con giáp này phải lưu ý nhìn trước ngó sau, quan sát kĩ lưỡng, chớ nên vội vàng hấp tấp mà ảnh hưởng đến sự an toàn của bản thân. Tốt nhất bản mệnh không nên di chuyển xa hoặc tới những nơi đông đúc hay địa hình hiểm trở trong ngày này.

Đường tình duyên của Tuổi Dần khởi sắc hơn, các mối quan hệ của con giáp này đều phát triển tốt đẹp. Mặc dù người độc thân chưa tìm được nửa kia tâm đầu ý hợp ngay lúc này, nhưng bản mệnh có nhiều bạn bè và có người cùng tâm sự trải nghiệm. Người đã có đôi không có nhiều mâu thuẫn hay tranh cãi nào quá lớn.

Liên tiếp 4 ngày (8, 9, 10, và 11/3), 3 con giáp vận số dễ phát tài, phú quý cao sang, tiền chất thành núi, giàu phất lên như Rồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Liên tiếp 4 ngày (8, 9, 10, và 11/3), 3 con giáp vận số dễ phát tài, phú quý cao sang, tiền chất thành núi, giàu phất lên như Rồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, những người tuổi Ngọ rất hào phóng và sẵn lòng chia sẻ với người khác. Họ có trái tim rộng lớn và thích giúp đỡ người khác một cách rộng lượng.

Con giáp này được biết đến với sự nhiệt tình và sáng tạo. Họ thích thử nghiệm và khám phá những ý tưởng mới và thường có tài năng trong nghệ thuật và sáng tạo. Những người sinh năm Ngọ coi trọng tình cảm và lẽ phải, rộng lượng và tháo vát, đồng thời kỹ năng lãnh đạo của họ rất tốt.

Con giáp này dự đoán sẽ có cơ hội công việc rộng mở và kiếm được nguồn lợi nhuận lớn từ việc kinh doanh. Được sao tài lộc chiếu mệnh, họ được dự đoán sẽ tỏa sáng trong sự nghiệp.

Người kinh doanh có cơ hội tiếp cận nhiều đối tượng tiềm năng, gia tăng doanh thu, mở rộng quy mô công việc. Người làm công ăn lương cũng thuận lợi nhận được những dự án mới, giúp gia tăng thu nhập, khẳng định vị thế.

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ sẽ bước vào thời kỳ thăng tiến, cơ hội tài chính rộng mở, gặp nhiều may mắn, số mệnh sẽ giàu sang phú quý, tiền bạc dồi dào quanh năm.

Liên tiếp 4 ngày (8, 9, 10, và 11/3), 3 con giáp vận số dễ phát tài, phú quý cao sang, tiền chất thành núi, giàu phất lên như Rồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại phú đại quý bất ngờ, cần nắm bắt ngay thời cơ để lên đời đổi vận.

TIN MỚI NHẤT