9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp may mắn phát tài, có căn phú quý, tài vận bừng sáng, ung dung vẫn giàu

Tâm linh - Tử vi 08/03/2024 10:05

Theo tử vi dự đoán, 2 con giáp sau ngồi không cũng có lộc to, ngày càng thăng hoa viên mãn.

Tuổi Thìn 

Chính Ấn che chở, tuổi Thìn có tinh thần hào hứng và say mê trong công việc. Bạn tìm ra nhiều phương án giải quyết sáng tạo và thông minh cho các nhiệm vụ hiện tại của mình. Nhất là những người làm về lĩnh vực dịch vụ, quảng cáo thì thời điểm này sẽ phát triển rất nhanh.

Chuyện tình cảm cũng khá êm đềm, gia đạo hài hòa yên ấm. Gia đình là động lực lớn lao với con giáp này. Nhìn chung bạn luôn có người nhà dõi theo, che chở và động viên khi gặp khó khăn, vì thế nếu bản thân còn vướng mắc về vấn đề gì thì có thể xin lời khuyên từ người thân.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp may mắn phát tài, có căn phú quý, tài vận bừng sáng, ung dung vẫn giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Bước sang tháng mới, mục tiêu của con giáp tuổi Tỵ trong công việc khá rõ ràng nên bạn có thể vì quá tập trung và ảnh hưởng tiêu cực tới mối quan hệ xung quanh, điều này sẽ khiến bạn thấy buồn.

Người tuổi Tỵ nuôi nhiều tham vọng trong sự nghiệp của mình trong tháng này. Trong quá trình hướng đến mục tiêu, bạn phải loại bỏ những gì không phù hợp. Thế nên việc bị trách mắc, oán giận là điều khó tránh khỏi.

Tài lộc tháng mới tăng tiến, mặc dù cơ hội mở ra trước mắt không ít nhưng chúng chỉ càng khiến bạn bối rối mà thôi vì dường như chúng na ná giống nhau, không có gì nổi bật. Bạn lo lắng rằng mình quyết định sai và loại bỏ đi những cơ hội tốt thực sự.

Đào hoa ghé thăm người độc thân tuổi Tỵ trong tháng này. Mối quan hệ giữa các cặp đôi có sự thay đổi tích cực nhờ vào cách hành xử khôn ngoan, khéo léo của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu đang lo, bạn không được chủ quan. Nếu phải thường xuyên đi lại, nên tập trung lái xe và quan trọng nhất là tập trung xử lý khi có rắc rối xảy ra.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp may mắn phát tài, có căn phú quý, tài vận bừng sáng, ung dung vẫn giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Sách tử vi định sẵn trong số 12 con giáp thì những người tuổi Mùi đa phần thường hiền lành, bao dung và hòa đồng. Người tuổi Mùi trời sinh thẳng tính, trung thực và biết cảm thông với người khác. Đây là kiểu người hiền hòa, thích đến những chốn quen thuộc hơn là xa lạ.

Trong công việc, con giáp này thường có trách nhiệm, nói được, làm được, có tinh thần hợp tác. Tuy không phải là người giỏi nhất nhưng con giáp này làm việc gì cũng chăm chỉ, cầu tiến và tận tâm.

Thời gian này tài vận của con giáp tuổi Mùi tăng lên nhanh chóng. Những tin vui sẽ đến với họ và người thân trong gia đình. Người tuổi Mùi sẽ làm ăn phát đạt, doanh số tăng lên, tích lũy được nhiều của cải.

Trong khi đó, người tuổi Mùi nếu như đang làm công ăn lương nhờ làm việc chăm chỉ nên đạt thành tích tốt, được cấp trên ghi nhận. Con giáp này có thêm lương làm tăng ca, làm thêm giờ nên thu nhập dư dả hơn trước.

9 ngày liên tiếp (8/3-18/3), 3 con giáp may mắn phát tài, có căn phú quý, tài vận bừng sáng, ung dung vẫn giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay, 8/3/2024 đến 28/3/2024, 3 con giáp có gia tài kếch sù, chuẩn bị túi ba gang đựng vàng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại phú đại quý bất ngờ, cần nắm bắt ngay thời cơ để lên đời đổi vận.

TIN MỚI NHẤT