Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử

Sao quốc tế 31/05/2024 20:47

Sau khi lên tiếng phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, Triệu Lệ Dĩnh bị chê cười vì vai diễn đã thuộc về Dương Tử từ trước đó khá lâu.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bác bỏ tin đồn nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim Cây Sinh Mệnh. Được biết dự án này là một trong những bộ phim được đầu tư lớn do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất, bất cứ nữ diễn viên nào cũng mong muốn có được.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 1
Phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bác bỏ tin đồn nữ diễn viên góp mặt trong bộ phim Cây Sinh Mệnh.

Đáng nói, khoảng ít giờ trước khi phía Triệu Lệ Dĩnh phủ nhận, đã có một blogger Trung cho biết ngay từ khi Cây Sinh Mệnh khởi động, đoàn phim đã muốn giao vai nữ chính cho Dương Tử, cũng chưa từng có ý định muốn tìm người khác thay thế cô, ngay cả khi kịch bản và đề tài do một số nguyên nhân buộc phải thay đổi.

Nhà sản xuất Cây Sinh Mệnh liên hệ với Dương Tử từ năm 2022, tuy nhiên khi đó lịch trình của nữ diễn viên đã kín nên không thể nhận lời mời tham gia. Thời điểm ấy, việc xây dựng bối cảnh phim cũng gặp nhiều trở ngại. Cuối cùng, Cây Sinh Mệnh phải đợi đến tháng 8 năm nay mới có thể lên sóng.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 2
Nhà sản xuất Cây Sinh Mệnh liên hệ với Dương Tử từ năm 2022.

Nhiều người cho rằng hành động phủ nhận tin đồn của Triệu Lệ Dĩnh có phần lố bịch, vì vốn dĩ không có bất cứ tin đồn nào liên quan đến sự có mặt của nữ diễn viên. Blogger Trung cho biết nam chính Cây Sinh Mệnh có khả năng sẽ do Bạch Vũ đảm nhận, sao nam vốn nổi tiếng có kỹ thuật diễn tốt, thuộc trường phái thực lực tại Cbiz.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 3
Nam chính Cây Sinh Mệnh có khả năng sẽ do Bạch Vũ đảm nhận.
Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Bạch Vũ ra mắt công chúng năm 2014 với bộ web drama Điểu Ty Nhật Ký, sau đó nhờ tiếng vang của Trấn Hồn (2018) đã giúp anh vang danh thiên hạ, Forbes Trung còn liệt kê Bạch Vũ vào danh sách những người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của mình. Những bộ phim về sau Bạch Vũ tham gia cũng rất được khán giả Trung yêu thích, nổi bật nhất phải kể đến Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Phong Khởi Lũng Tây hay Cảm Ơn Bác Sĩ (hợp tác cùng Dương Mịch)...

Dương Tử thời gian này đang bận rộn ghi hình cho bộ Quốc Sắc Phương Hoa, tái hợp cùng Lý Hiện, chưa rõ lịch đóng máy của phim. Bên cạnh đó, khả năng cao vào tháng 7 tới đây mùa 2 Trường Tương Tư do nàng hoa đán đóng chính sẽ được phát sóng.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 5
Dương Tử thời gian này đang bận rộn ghi hình cho bộ Quốc Sắc Phương Hoa.

Khoảng 2 năm trở lại đây, sự nghiệp Dương Tử liên tục gặp nhiều thuận lợi. Loạt phim hot như Trường Tương Tư, Muốn Mãi Mãi Yêu và mới đây nhất là Thừa Hoan Ký đã giúp nữ diễn viên vững vàng top đầu lứa tiểu hoa 90.

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 6
Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sắp lên sóng trong thời gian tới. 
Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ phủ nhận tin đồn đóng Cây Sinh Mệnh, vai diễn vốn đã thuộc về Dương Tử - Ảnh 7
Thừa Hoan Ký đã giúp nữ Dương Tử vững vàng top đầu lứa tiểu hoa 90.

Cây Sinh Mệnh là dự án trọng điểm được Dương Quang Chính Ngọ đầu tư sản xuất. Trước đó, đơn vị đầu tư này cũng từng sản xuất loạt phim hot như Lang Nha Bảng, Hoan Lạc Tụng, Minh Lan Truyện… Phim dự kiến khởi quay vào tháng 8 năm nay với chi phí đầu tư khủng. Nhiều khả năng đây sẽ là bộ phim thành công tiếp theo trong sự nghiệp của Dương Tử.

Dương Tử, Đường Yên tranh cúp Thị hậu trong đề cử Bạch Ngọc Lan

Vào ngày 30/5, giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan của Trung Quốc công bố các đề cử cho lễ trao giải năm nay.

TIN MỚI NHẤT