Dương Tử được Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' Cây Sinh Mệnh

Sao quốc tế 27/05/2024 09:36

Dự án Cây Sinh Mệnh có kế hoạch khởi quay. Đáng chú ý, Dương Tử được sản xuất Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' này.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Cây Sinh Mệnh của Chính Ngọ Dương Quang có kế hoạch khởi quay vào tháng 8 năm nay hoặc đầu năm sau. Theo đó, nữ chính được nhắm tới vẫn giữ nguyên Dương Tử, nam chính là Bạch Vũ.

Dương Tử được Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' Cây Sinh Mệnh - Ảnh 1

Một khán giả cho rằng dự án Cây Sinh Mệnh quyết tâm muốn mời Dương Tử tham gia, thậm chí cũng đã sửa kịch bản lại 4 lần. Hiện tại kịch bản mới nhất là đề tài bảo vệ môi trường, phòng chống tội phạm. Không những thế, còn chuyển lại thành đề tài nữ chủ. Đây được xem là “miếng bánh” cực thơm đối với các sao nữ, bởi vì Chính Ngọ rất hiếm khi làm phim nữ chủ. Bên cạnh đó, còn có hint nhà sản xuất của Chính Ngọ xuất hiện trong nhiều bài phỏng vấn của Dương Tử.

Dương Tử được Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' Cây Sinh Mệnh - Ảnh 2

Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng hiện tại, trong tay Dương Tử không chỉ có 'miếng bánh' của Chính Ngọ mà còn nhiều dự án án cổ trang lẫn hiện đại. Chưa kể motif phim Cây Sinh Mệnh và Quốc Sắc Phương Hoa (Dương Tử đang quay) rất giống nhau nên việc cô nàng nhận trùng nhân vật khó có khả năng xảy ra.

Dương Tử được Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' Cây Sinh Mệnh - Ảnh 3

Dương Tử vốn là sao nữ nổi tiếng với việc 'đóng phim nào hot phim đó'. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương, Cá Mực Hầm Mật, Trầm Vụn Hương Phai cho tới Trường Tương Tư, Dương Tử chưa bao giờ thiếu tác phẩm để khẳng định tên tuổi. Trong 2 năm gần đây, Dương Tử liên tục tạo ra những dấu ấn đặc sắc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Những tác phẩm của cô như Trường Tương Tư, Thừa Hoan Ký,... được công chúng yêu thích, đạt thành tích tốt khi phát sóng.

Dương Tử được Chính Ngọ ưu ái, làm mọi thứ để cô nhận 'miếng bánh lớn' Cây Sinh Mệnh - Ảnh 4

Thậm chí, có nhà phê bình từng cho rằng có nhiều ngôi sao nhí dễ rơi vào tình cảnh “sớm nở tối tàn” do chạy theo danh tiếng, không quan tâm tới việc trau dồi diễn xuất, năng lực. Tuy nhiên, Dương Tử vẫn đứng vững, rất quý trọng danh tiếng của mình, là “người tạo hit - máy chế tạo phim ăn khách” trong những năm qua. Kỹ năng diễn xuất ngày càng tốt, con mắt chọn kịch bản và nỗ lực không ngừng nghỉ, quy hoạch sự nghiệp sáng suốt đã giúp Dương Tử chạm tới thành công như hiện tại.

Trường Tương Tư phần 2 của Dương Tử sẽ 'nối sóng' Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi, gặp khán giả vào mùa hè này

Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Trường Tương Tư phần 2 do Dương Tử đóng chính đã nhá hàng lịch dự kiến lên sóng.

TIN MỚI NHẤT