Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm?

Sao quốc tế 31/01/2024 11:11

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (31/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Vương Sở Nhiên hiện rất quan tâm đến việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với giới truyền thông.

2. Ngu Thư Hân lúc đầu đã chi rất nhiều tiền cho việc tiếp thị bộ phim mới, nhưng hiện tại cô ấy đã dừng lại vì hiệu quả phát sóng không tốt lắm, tiếp tục đầu tư tiền vào quảng bá cũng chẳng ích gì.

3. Ngoài việc đóng phim, Địch Lệ Nhiệt Ba còn sẽ tham gia nhiều chương trình tạp kỹ trong năm nay.

4. Triệu Lệ Dĩnh có mối quan hệ tốt hơn với một số người ở hậu trường.

5. Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm? - Ảnh 1

6. "Liệt diễm chi võ canh kỷ" với sự tham gia của Nhậm Gia Luân, Hình Phi, Chúc Tự Đan và Chu Chính Đình dự kiến ​​​​sẽ được phát sóng trên iQiyi vào tháng 3.

7. Xuân Hạ đã hết bị phong sát, sắp tới sẽ lại tiếp tục hợp tác với Lý Hiện trong phim mới.

8. Vết thương của Chu Nhất Long không nghiêm trọng lắm, nhưng người nhà anh ấy có lẽ sẽ đi theo để chăm sóc, đang cân nhắc xem làm thế nào để không bị chụp được.

9. Một năm qua tài nguyên của Hầu Minh Hạo đã khá hơn rất nhiều, đây là lợi ích khi ký hợp đồng với một công ty nhiều tài nguyên, đồng thời cũng là nguyên nhân chính khiến Hầu Minh Hạo sẵn sàng ký hợp đồng với Hoà Tụng với giá thấp

10. Ngô Kinh hiện đóng phim giống như sở thích hơn, anh đã không còn liều mạng đóng phim như ngày trước, phim nào có nhiều cảnh nguy hiểm đều sẽ cố gắng hết sức để từ chối.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 31/1/2024: Lưu Diệc Phi thường hay mời nhân viên công tác ăn uống, Ngô Kinh không còn liều mạng và từ chối đóng cảnh nguy hiểm? - Ảnh 2

11. Trên thực tế, Mạnh Tử Nghĩa trước đây không có nhiều lợi thế về tài nguyên phim ảnh, cô chỉ tham gia một số tác phẩm phim kinh phí thấp. Sau khi độ phổ biến của cô thông qua các chương trình tạp kỹ ngày càng tăng trong hai năm nay, tài nguyên phim ảnh của cô cũng có tiến bộ, trong đó có việc tiếp xúc với một số tài nguyên nữ chính khá tốt

12. Bạch Kính Đình và Tống Dật vốn đã là cặp đôi mặc định dù chưa có thông báo chính thức, nên việc các tay săn ảnh tiết lộ rằng họ đã về chung một nhà sau buổi diễn tập Xuân vãn thực sự không có gì mới.

13.

14. Theo thông tin được đạo diễn tiết lộ, “Lưu lạc địa cầu 3” tuy vẫn thiên về những cảnh tập thể nhưng nhân vật của Khuất Sở Tiêu sẽ là nhân vật chính của phần này nên chắc chắn sẽ có khá nhiều cảnh quay.

15. Là một bộ phim truyền hình chủ chốt, "Trường tương tư 2" do Dương Tử đóng chính chắc chắn sẽ được xếp lên sóng vào một khoảng thời gian tốt.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/1/2024: 'Trường Tương Tư' của Dương Tử bị trì hoãn vì phim của Triệu Lệ Dĩnh, Điền Hi Vi coi thường đồng nghiệp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT