Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh không cảm thấy xấu hổ về quê hương của mình, tình cảm của Lý Hiện với bạn gái hotgirl rất ổn định?

Sao quốc tế 26/01/2024 11:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Dương đã từ chối "Minh nguyệt thiên lý" vì không hài lòng lắm với bạn diễn nữ và tiền thù lao.

2. Cúc Tịnh Y là người đối xử với mọi người rất tốt, được lòng người trong đoàn phim lẫn đồng nghiệp.

3. Tiêu chuẩn nhận phim của Đường Yên trước đây rất khắt khe, địa điểm quay phim nhất định phải ở Thượng Hải, nếu không thì dù đoàn làm phim có tốt đến đâu, lương cao đến mấy cô cũng sẽ không nhận. Bây giờ, con đã lớn, cô cũng nhìn thoáng hơn.

4. Trần Đô Linh rất hối hận vì đã nhận "Hoa Thiên cốt" bản điện ảnh, lúc đó là được tư bản thúc đẩy, nhưng hiện tại doanh thu phòng vé ảm đạm, không những không mang lại nhiều tiền thưởng cho cô mà còn thu hút một làn sóng chế giễu.

5. Triệu Lệ Dĩnh không cảm thấy xấu hổ về quê hương của mình, nếu không cô sẽ không ra mặt tuyên truyền miễn phí.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh không cảm thấy xấu hổ về quê hương của mình, tình cảm của Lý Hiện với bạn gái hotgirl rất ổn định? - Ảnh 1

6. Trong thời gian này, danh tiếng từng bị chỉ trích của Lưu Hạo Tồn đã được cải thiện, bắt đầu liên hệ trở lại với tài nguyên điện ảnh.

7. Lưu Hạo Tồn và Nhậm Mẫn là bạn học cấp 3 nhưng quan hệ rất bình thường.

8. Năng lực nghiệp vụ của đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba quả thật có chút không theo kịp với lưu lượng và địa vị hiện tại của cô nhưng trước khi rời khỏi Gia Hành thì cô không thể gây ra động thái quá lớn.

9. Hiện tại quan hệ của Bạch Lộc và đài Lam quan hệ rất tốt, có tài nguyên gì cũng hướng về cô.

10. Tình cảm của Lý Hiện với bạn gái hot girl rất ổn định, anh ấy cũng ngầm đồng ý đối với việc show ân ái của bạn gái.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/1/2024: Triệu Lệ Dĩnh không cảm thấy xấu hổ về quê hương của mình, tình cảm của Lý Hiện với bạn gái hotgirl rất ổn định? - Ảnh 2

11. Tiêu Chiến không uống đồ bên ngoài cho dù là nước khoáng được đặt tại sự kiện. Nếu anh muốn uống thì trợ lý sẽ đổi nó đi và đưa cho anh một chiếc cốc giữ nhiệt có ống hút.

12. Trang Đạt Phi và Lý Canh Hi cũng đã bắt đầu cạnh tranh trực diện về tài nguyên phim ảnh.

13. Việc Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát không chào nhau khi gặp nhau ở hậu trường một sự kiện là chuyện rất bình thường, cả hai đều không ưa nhau.

14. Tình cảm của Lý Hiện với bạn gái hot girl rất ổn định, anh ấy cũng ngầm đồng ý đối với việc show ân ái của bạn gái.

15. Điền Hi Vi không có chỉnh sửa gì lớn, hồi đại học cô cũng giống như vậy, có thể coi như là thuần tự nhiên.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT