Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/1/2024: 'Trường Tương Tư' của Dương Tử bị trì hoãn vì phim của Triệu Lệ Dĩnh, Điền Hi Vi coi thường đồng nghiệp?

Sao quốc tế 30/01/2024 11:10

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (30/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Khi "Phồn hoa" được chuẩn bị từ nhiều năm trước, lựa chọn đầu tiên cho vai nam chính là Ngô Thiêm, người đại diện của Ngô Thiêm thậm chí còn phê duyệt bản dự thảo, nhưng sau đó anh không đã không được chọn.

2. Châu Đông Vũ thỉnh thoảng đi mát xa khi ngủ không ngon.

3. Hợp đồng của Vương Nhất Bác với Nhạc Hoa sẽ hết hạn vào tháng 10/2026.

4. Số liệu thành tích của phim “Tiên kiếm 4” cao hơn rất nhiều so với “Tiên kiếm 6”, điều mà nhiều người không ngờ tới.

5. "Trường tương tư 2" ban đầu dự kiến ​​​​lên sóng trong kỳ nghỉ đông, cũng đã chuẩn bị hội nghị chiêu thương, nhưng xem xét tình hình trước mắt thì có một bộ phim truyền hình quy mô lớn khác sẽ khởi chiếu vào tháng 2, đó là bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Nền tảng đang xem xét chuyển hướng. Việc phát sóng có khả năng bị trì hoãn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/1/2024: 'Trường Tương Tư' của Dương Tử bị trì hoãn vì phim của Triệu Lệ Dĩnh, Điền Hi Vi coi thường đồng nghiệp? - Ảnh 1

6. "Suỵt, nhà vua đang ngủ đông" Ngu Thư Hân, Lâm Nhất, Đinh Trình Hâ sẽ dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 14/2.

7. Bộ phim “Hắc dạ cáo bạch” Phan Việt Minh, Vương Hạc Đệ, Nhậm Mẫn

8. Phim Tencent “Trị đắc ái” Vương An Vũ, Vương Ngọc Văn

9. "Phần còn lại của cuộc đời tôi" đạo diễn Lý Mộc Qua, dàn diễn viên tạm định là Mao Hiểu Đồng, Trương Bân Bân

10. Điền Hi Vi ở chỗ không người thường hay coi thường đồng nghiệp, thường xuyên nói xấu sau lưng, còn đặc biệt thích ganh đua, hạ bệ đồng nghiệp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 30/1/2024: 'Trường Tương Tư' của Dương Tử bị trì hoãn vì phim của Triệu Lệ Dĩnh, Điền Hi Vi coi thường đồng nghiệp? - Ảnh 2

11. Trương Tịnh Nghi và Tăng Thuấn Hy không có bất động sản ở Hoành Điếm nên việc thuê nhà là chuyện khá bình thường, dù sao thì quay một bộ phim phải mất vài tháng nên chất lượng cuộc sống khi thuê nhà sẽ tốt hơn là ở khách sạn.

12. Đường Yên dạo gần đây đẩy mạnh hoạt động tiếp thị, cô ấy là nữ diễn viên chi nhiều tiền nhất cho việc tiếp thị trong bộ phim "Phồn hoa", và cô ấy đã thực hiện một số thương vụ kinh doanh khi nhiệt độ phim còn cao.

13. Mạnh Tử Nghĩa và Tần Tiêu Hiền vẫn ở trạng thái như trước khi bị chụp ảnh và họ vẫn ở bên nhau.

14. Mối quan hệ giữa Trương Dư Hy và Lưu Học Nghĩa không ổn định, cả hai thường xảy ra mâu thuẫn.

15. Chúc Tự Đan lần này là trong hoạ có phúc, cảm tình của người qua đường đối với cô ấy ngày càng tăng, nhiều kịch bản đã tìm đến cô ấy.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/1/2024: Lưu Thi Thi bị điều tra thuế, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đều đang nôn nóng chuyển hình?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT