Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/1/2024: Dương Mịch vô cùng tức giận khi bị sờ đầu công khai, Trần Triết Viễn sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba?

Sao quốc tế 27/01/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dương Tử và Ngô Lỗi sắp tới có đại ngôn game chung, nhưng có tin đồn game này lúc trước bị tố dụ tiền trẻ vị thành niên.

2. Vào dịp lễ, bạn gái của Tống Uy Long đều tặng cho anh ấy món quà đắt tiền.

3. Phương Viện nói với bạn bè là hôn nhân của cô ấy và Quách Phú Thành rất hạnh phúc, rất viên mãn.

4. Trang điểm tạo hình của Cúc Tịnh Y trong đoàn phim là tự dùng đoàn đội của nữ diễn viên.

5. Trần Triết Viễn sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/1/2024: Dương Mịch vô cùng tức giận khi bị sờ đầu công khai, Trần Triết Viễn sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 1

6. Một đạo diễn giấu tên có sở thích ngắm nhìn nữ diễn viên khiêu vũ thoát y. Đạo diễn đó muốn thông qua việc này xem xét diễn viên có thích hợp với vai diễn hay không. Nhưng hiện tại không còn như xưa, sau chuyện của Ngô Diệc Phàm, đạo diễn đó đã không dám yêu cầu vô lý nữa.

7. Mã Thiên Vũ thuộc về loại hình diễn viên không thể gánh phim.

8. Ở trong Cbiz, Vu Chính có tiếng là người nhỏ nhen, hẹp hòi. Gần đây Ngô Tuyên Nghi cùng Vu Chính rất thân thiết, có thời gian rảnh sẽ hẹn nhau nói chuyện.

9. Đoàn đội của Châu Dã và Trương Tịnh Nghi âm thầm so tài. Hai cô ấy đều là tiểu hoa đang phát triển, tương lai rộng mở nên ngầm cạnh tranh.

10. Chuyện Dương Mịch bị sờ đầu công khai khiến nàng vô cùng tức giận, đoàn đội cũng tăng mạnh việc bảo vệ để phòng ngừa sự việc tương tự lại xuất hiện.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/1/2024: Dương Mịch vô cùng tức giận khi bị sờ đầu công khai, Trần Triết Viễn sẽ hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba? - Ảnh 2

11. Tỉnh Bách Nhiên không hề chia tay Lưu Văn như tin đồn trên mạng xã hội. Lưu Văn và Tỉnh Bách Nhiên trong vấn đề công việc rất ăn ý, sẽ ko cố tình đi chung nhiều gây ảnh hưởng công việc, cho dù đi chung 1 chuyến bay cũng ko cùng nhau xuất hiện.

12. Hồ Yêu của Dương Mịch và Dữ Phượng Hành của Triệu Lệ Dĩnh có khả năng rất cao sẽ cạnh tranh trực tiếp với nhau.

13. Bộ phim điện ảnh “Đao” có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trong thời gian ngắn chưa thể khai máy.

14. Vương Nhất Bác là nghệ sĩ kiếm tiền nhiều nhất của Nhạc Hoa, nói Nhạc Hoa là Vương Nhất Bác gánh cũng ko hề quá lời.

15. Thẩm Đằng và Mã Lệ năm nay ko chuẩn bị tiết mục với Xuân Vãn, khả năng sẽ không lên chương trình Xuân vãn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT