Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/1/2024: Dáng vẻ thần tiên năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi chính là một trong các hình mẫu kinh điển của Cbiz?

Sao quốc tế 29/01/2024 11:19

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (29/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Xuân sắc gửi người tình," chủ diễn Lý Hiện và Châu Vũ Đồng, đã lấy được giấy phép phát sóng.

2. Nhờ Vu Chính nên Chúc Tự Đan lấy được nhiệt độ và duyên người qua đường. Có thể nói trong cái rủi có cái may.

3. Năng lực nghiệp vụ của đoàn đội Địch Lệ Nhiệt Ba không tương xứng với lưu lượng và địa vị của cô, nhưng trước khi rời Gia Hành cô không thể có động thái gì lớn.

4. Dương Siêu Việt trước mắt rất xem trọng bộ phim mới, chỉ cần hiệu quả phát sóng tốt hơn trước, cô sẽ có cơ hội trở mình, vậy nên rất có khả năng sẽ bỏ tiền tuyên truyền.

5. Dáng vẻ thần tiên năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi chính là một trong các hình mẫu kinh điển của Cbiz.

 

6. Tính cách Tống Dật rất mạnh mẽ, những hotsearch tuyên truyền gần đây là để lấy lại duyên qua đường đã mất đợt trước. Cô cũng khá kiên trì trong việc quản lý tỉ lệ cơ thể.

7. Lưu Học Nghĩa được nhà đầu tư kỳ vọng là Chu Nhất Long thứ hai. Dù sao Lưu Học Nghĩa cũng có ngoại hình ưa nhìn, có diễn xuất. So với các đỉnh lưu thì anh ấy có diễn xuất tốt hơn một chút.

8. Trương Dư Hi đã không còn cơ hội để danh tiếng bùng nổ hơn nữa. Tuổi tác lớn và không có tác phẩm tiêu biểu chính là khuyết điểm của cô ấy. Nhưng cô ấy muốn đi con đường tài nguyên thời trang, thảm đỏ thì vẫn được.

9. Vấn đề diễn xuất của Mã Thiên Vũ không lớn, nhưng cần bạn diễn năng lực tốt, nếu diễn cùng diễn viên năng lực kém, anh rất dễ bị ảnh hưởng, biểu hiện cũng kém theo.

10. Chúc Tự Đan mấy ngày nay vô cùng tức giận, rất muốn đăng bài phản kích Vu Chính, nhưng công ty của cô một mực ngăn cản, sợ không giải quyết nổi hậu quả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 29/1/2024: Dáng vẻ thần tiên năm 16 tuổi của Lưu Diệc Phi chính là một trong các hình mẫu kinh điển của Cbiz? - Ảnh 1

11. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh đang cố tránh việc đi thảm đỏ, một là cảm thấy không cần thiết, còn lại là nếu tạo hình làm không cẩn thận thì sẽ bị truyền thông "dìm" mãi không tha.

12. Lúc trước luôn có nhà đầu tư bàn chuyện cho Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư hợp tác lần ba. Bề ngoài bọn họ đều kêu được, có cơ hội sẽ đồng ý, tuy nhiên khi kịch bản chuyển tới đều không hẹn mà cùng nói chưa có thời gian. Bây giờ nhà đầu tư đều biết ý tưởng của hai bên, căn bản không có kịch bản hợp tác lần ba đưa tới.

13. Ngô Lỗi mới trở lại độc thân không lâu, lúc trước cùng với Hướng Hàm Chi bên nhau không rời, nhưng gần đây không thấy hai người ở cùng nhau nữa, cũng không liên hệ gì.

14. Tứ đại mỹ nam 95 do cư dân mạng bầu chọn là Tống Uy Long, Trương Lãng Hách, Vương Hạc Đệ và Đặng Vi.

15. Nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba không còn như thời trẻ. Nếu cô ấy không chuyển hình, sau này tài nguyên sẽ hạn hẹp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT