Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/8/2024: Lưu Diệc Phi chú trọng ăn mặc khi đi cùng các nữ nghệ sĩ khác, Dương Mịch đầu tư kinh doanh cùng bạn bè?

Sao quốc tế 22/08/2024 14:31

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim cổ trang Iqiyi "Dẫn Đăng Quyết" được chuyển thể cải biên từ tiểu thuyết "Thất ca" của Vũ Vi Huân. Dàn diễn viên chính: Vương Sở Nhiên, Quách Tuấn Thần, Đổng Tư Thành. Đạo diễn: Mạch Quán Chi (Hồ yêu tiểu hồng nương Nguyệt Hồng). Tháng 9/2024 khai máy tại Hoành Điếm.

2. Bộ phim tiếp theo của Vương Nhất Bác nói về Liên đoàn kháng Nhật ở Đông Bắc, Đạo diễn Trương Lê đặc biệt bị ám ảnh bởi lịch sử Đông Bắc Trung Quốc giai đoạn từ năm 1930 đến năm 1945.

3. Lưu Thi Thi sẽ ghi nhớ các câu hỏi phỏng vấn. Các câu hỏi phải được thực hiện theo đúng kịch bản.

4. Triệu Lệ Dĩnh có một bộ phim hài mới, đây là một kịch bản hay rất mong chờ.

5. Dương Mịch có nhiều bạn bè kinh doanh và đôi khi cô cũng đầu tư với họ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/8/2024: Lưu Diệc Phi chú trọng ăn mặc khi đi cùng các nữ nghệ sĩ khác, Dương Mịch đầu tư kinh doanh cùng bạn bè? - Ảnh 1

6. "Thất Căn Tâm Giản" của Lưu Hạo Tồn và Tống Uy Long đã bắt đầu thu hút đầu tư và dự kiến ​​sẽ phát sóng vào khoảng tháng 10/2024.

7. Lý Hiện nhiều sở thích, bao gồm thể dục, chụp ảnh và leo núi. Đặc biệt, leo núi đã trở thành môn yêu thích của anh trong kỳ nghỉ. Anh thậm chí còn tham gia một nhóm những người đam mê leo núi để chia sẻ kinh nghiệm phiêu lưu với những người cùng chí hướng. Lối sống này không chỉ cải thiện chất lượng cuộc sống của anh mà còn khiến anh cảm thấy đặc biệt thoải mái trong làng giải trí.

8. Các tác phẩm hiện tại của Dịch Dương Thiên Tỉ bao gồm phim "Tôi của Tiểu Tiểu" dự kiến ​​sẽ ra mắt vào dịp Quốc khánh. Dự án tiếp theo của anh là "Man Hoang Hành Ký" của Tào Bảo Bình dự kiến ​​sẽ không ra mắt trong thời gian tới, ​​phải đến cuối năm mới có tin tức.

9. Tài nguyên thời trang của Nghê Ni tốt hơn nhiều so với tài nguyên phim ảnh và truyền hình.

10. Lưu Diệc Phi sẽ không ăn mặc quá đẹp khi đi cùng các nữ nghệ sĩ khác. Cô không thích so sánh nhan sắc của mình với người khác.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/8/2024: Lưu Diệc Phi chú trọng ăn mặc khi đi cùng các nữ nghệ sĩ khác, Dương Mịch đầu tư kinh doanh cùng bạn bè? - Ảnh 2

11. La Vân Hi hiện đang đàm phán vai nam chủ trong một bộ phim điều tra tội phạm. Đội ngũ sản xuất cho vai diễn này rất mạnh và là nguồn lực tốt.

12. "Thất Dạ Tuyết" do Lý Thấm, Tăng Thuấn Hi diễn chính đã vượt qua vòng xét duyệt và sắp được chứng nhận. Phim được chuyển từ 36 tập thành 32 tập.

13. "Độ Nguyệt" đang tiếp xúc vai nữ chính là Ngô Cẩn Ngôn.

14. Hồ Liên Hinh tạm thời bị công ty phớt lờ và sẽ không hoạt động quá nhiều trong khoảng thời gian tiếp theo.

15. Trương Miểu Di không thể chịu đựng được những điều người ta chế giễu mình. 

 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 21/8/2024: Lưu Diệc Phi có phong cách làm việc kiểu phương Tây, Vương Hạc Đệ bị người khác sàm sỡ khi bị fan bao vây?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (21/8/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT