Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/7/2024: Vương Nhất Bác không hề hẹn hò từ khi vào Cbiz, Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung người đại diện?

Sao quốc tế 27/07/2024 18:05

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đội hình phim “Phụ nữ độc thân” của Đường Yên, Triệu Hựu Đình: Tôn Nghệ Châu, Trần Hạo Sâm, Dương Thái Ngọc, Nghê Hồng Khiết, Vương Cúc, Viên Văn San. Tháng 8 khai máy tại Thượng Hải.

2. Triệu Kim Mạch vẫn muốn tiếp tục đóng phim thần tượng ở giai đoạn này, nhưng Vương Kinh Hoa cảm thấy cô nên có tầm nhìn xa hơn. 

3. Vương Hạc Đệ diễn chính trong dự án huyền nghi “Hắc Dạ Cáo Bạch” thuận lợi hoàn thành quá trình quay phim. Đây là lần đầu tiên nam diễn viên thử sức với đề tài này.

4. Phim “Hồ yêu Vương Quyền” của Thành Nghị và Lý Nhất Đồng sẽ phải quay bổ sung.

5. Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung 1 người đại diện, tuy nhiên người này thiên vị Dương Tử hơn chút.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/7/2024: Vương Nhất Bác không hề hẹn hò từ khi vào Cbiz, Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung người đại diện? - Ảnh 1

6. Phim “Đáp án của ta” đạo diễn Ông Tử Quang diễn viên chính trước mắt đang tiếp xúc với diễn viên Tiêu Chiến, Thư Kỳ.

7. Phim điện ảnh “Tinh hà nhập mộng” đã định diễn viên chính là Vương Hạc Đệ, Trương Nghệ Phàm.

8. Kiểu tóc ngắn của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mới của Phùng Tiểu Cương cực kỳ được yêu thích. Bộ phim từ khâu chuẩn bị đến bấm máy diễn ra rất nhanh dù vai diễn của cô không chiếm thời lượng lớn nhưng cũng là một thử thách khá lớn vì cô vào vai một người vừa ra tù; có tin phim sẽ đóng máy trước cuối tháng 8. 

9. Hoàng Tử Thao công bố chuyện tình cảm trên Douyin, phần bình luận rất sôi động, nội dung đều là mỉa mai. Nhưng anh ấy không dám xóa bình luận.

10. Từ lúc gia nhập giới giải trí Vương Nhất Bác không hề hẹn hò với ai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/7/2024: Vương Nhất Bác không hề hẹn hò từ khi vào Cbiz, Dương Tử và Lưu Thi Thi có chung người đại diện? - Ảnh 2

11. Phim “Dẫn đăng quyết” đã định dàn diễn viên chính là Vương Sở Nhiên, Đinh Vũ Hề. 

12. Phim “Yến ngộ vĩnh an” (Nguyên tác: Quán cơm nhỏ Trường An) đang đàm phán với dàn nam nữ chính là Vương Ảnh Lộ, Lý Quân Duệ.

13. Phim dân quốc “Nhiên sương vi trú” của Quách Kính Minh đã định nam nữ chính là Cổ Lực Na Trát, Điền Gia Thuỵ. 

14. Dự án “Hoả Vượng” - Nguyên tác: Đạo quỷ dị tiên, sản xuất Ninh Manh, hiện đang đàm phán với nam chính Đàn Kiện Thứ.

15. “Cô châu” (Con thuyền cô độc) của Tăng Thuấn Hi, Trương Tụng Văn, Trần Đô Linh dự kiến khoảng 6/8 lên sóng, có khả năng sẽ lên CCTV.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/7/2024: Dương Tử đi tiểu phẫu mũi của mình, Lâm Tâm Như không sinh con thứ hai?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT