Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/7/2024: Triệu Lộ Tư rất sợ bị nữ phụ trong phim 'cướp danh tiếng', Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi?

Sao quốc tế 19/07/2024 12:46

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Vũ Kiếm hiếm khi đến thăm con.

2. Tiểu thuyết “Ta Không Thành Tiên” sắp chuyển thể thành phim truyền hình, đổi tên thành “Triêu Hoa Bất Kiến Sầu” do Tân Lệ và Youku sản xuất. Dàn diễn viên chính hiện đang đàm phán với Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm.

3. Nhiều nhà đầu tư trong ngành rất lạc quan về Trương Tử Phong và cảm thấy chỉ cần cô tập trung phát triển sự nghiệp, chắc chắn cô sẽ giành được những giải thưởng lớn và vươn lên dẫn đầu. 

4. Đinh Trình Hâm đã vào đoàn “Ám Sát Tiểu Thuyết Gia 2” trước mắt chưa đọc kịch bản và hiện đang trong giai đoạn luyện tập võ thuật. Dàn diễn viên của bộ phim này có Lôi Gia Âm, Đổng Tử Kiện, Tân Chỉ Lôi, Vương Thánh Địch sẽ hoàn thành vào giữa tháng 12/2024. 

5. Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/7/2024: Triệu Lộ Tư rất sợ bị nữ phụ trong phim 'cướp danh tiếng', Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi? - Ảnh 1

6. Trần Nghiên Hy gần đây lên hotsearch khá nhiều, chủ yếu là cô muốn lợi dụng nhiệt độ của vụ ly hôn.

7. Vương Nhất Bác sẽ lên trang bìa tạp chí Marie Claire tiếp theo vào tháng 11. 

8. Trần Đô Linh cũng đang chuẩn bị ký với Hòa Tụng. Chỉ trong thời gian ngắn, Hòa Tụng đã ký hợp đồng quản lý cả Cúc Tịnh Y lẫn Trần Đô Linh.

9. Đàm Tùng Vận và Hùng Tử Kỳ từng hợp tác, mối quan hệ giữa 2 người rất ổn nhưng không hẹn hò. Đàm Tùng Vận từng yêu 1 người ngoài giới rất lâu, nhưng đã chia tay.

10. Triệu Lộ Tư rất sợ bị nữ phụ trong phim cướp danh tiếng, vậy nên ở trong phim chỉ cần chung khung hình với nữ phụ là cô ấy sẽ gắng sức giữ dáng vóc chuẩn đẹp, dẫn dắt sự chú ý của khán giả về phía mình.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/7/2024: Triệu Lộ Tư rất sợ bị nữ phụ trong phim 'cướp danh tiếng', Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi? - Ảnh 2

11. Triệu Lệ Dĩnh vào đoàn phim điện ảnh của Phùng Tiểu Cương. Lịch trình của Triệu Lệ Dĩnh hiện tại rất kín, đoàn đội làm việc rất thận trọng nên chỉ khi nắm chắc tài nguyên trong tay thì mới tung ra tin tức thông báo.

12. Sau khi Trường Tương Tư 2 lên sóng, sự hiện diện của Đặng Vi không bằng các sao nam khác, nhiều người nghi ngờ liệu có phải anh bị chèn ép không. Trong Trường Tương Tư, chỉ có Đặng Vi là không có tư bản; Trương Vãn Ý thì có nền tảng hỗ trợ; Đàn Kiện Thứ là người của nhà đầu tư, những tiếp thị của Trường Tương Tư là do công ty Đàn Kiện Thứ làm; Dương Tử vốn đã có lưu lượng, chắc chắn sẽ không bị chèn ép. Còn Đặng Vi không được bên đầu tư và tuyên truyền xem trọng, trong khi các sao nam khác được ưu ái hơn thì trông anh như đang bị chèn ép.

13. La Vân Hi chỉ cao tầm 1m7 nên mỗi khi xuất hiện trước ống kính, anh đều phải sử dụng miếng độn tăng chiều cao rất dày.

14. Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương luôn muốn xây dựng hình tượng cặp đôi kiểu mẫu, có lẽ là muốn tạo ra cảm giác giống Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân vậy. Dùng chuyện yêu đương để lợi ích hóa, thậm chí gây cười cho công chúng, họ đã thay đổi phong cách nhiều lần, cố gắng tạo được sự chú ý nhưng chẳng ai quan tâm. 

15. Dương Siêu Việt hiện tại vẫn độc thân, tin tức sắp kết hôn với đại gia là không đúng sự thật.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 16/7/2024: Đặng Siêu và Tôn Lệ chưa có ý định để con cái gia nhập Cbiz, Lưu Thi Thi nhận đóng phim thể loại huyền nghi?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (16/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT