Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/7/2024: Angelababy hiện tại không có lịch trình làm việc, Nhậm Gia Luân tự mình đàm phán nhận phim mới?

Sao quốc tế 20/07/2024 12:35

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trọng tâm sự nghiệp của Lưu Diệc Phi trong thời điểm hiện tại là giới giải trí trong nước, doanh thu phòng vé điện ảnh trước kia của cô ấy ảm đạm, bây giờ chủ yếu tiến công mảng truyền hình.

2. Nếu Lý Hiện còn tiếp tục không có tác phẩm hot thì tài nguyên phim của anh ấy có thể sẽ "xuống dốc". Những lời trên mạng nói anh ấy "hết thời" ngày càng nhiều.

3. Địch Lệ Nhiệt Ba uống một chút đồ uống có cồn là mặt sẽ đỏ lên.

4. Tài nguyên của Tăng Thuấn Hy rất tốt, phim điệp chiến có "Cô chu" đóng cùng Trương Tụng Văn, phim võ hiệp có "Thất dạ tuyết", phim cổ trang thần tượng có "Vân tú hành", còn đang quay "Lâm giang tiên",bộ phim tiếp theo cũng đang trong quá trình đàm phán.

5. Nhậm Gia Luân đã có thể tự mình làm chủ đi đàm phán tài nguyên mới.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/7/2024: Angelababy hiện tại không có lịch trình làm việc, Nhậm Gia Luân tự mình đàm phán nhận phim mới? - Ảnh 1

6. Trương Nghệ Mưu thích những cô gái biết vũ đạo chuyên nghiệp như Chương Tử Di, Đổng Khiết, Trương Tuệ Văn, Lưu Hạo Tồn.

7. Điền Hi Vi hiện giờ rất hot, hai bộ phim "Tử dạ quy" và "Đại phụng đả canh nhân" đều rất nổi tiếng, ngay cả "Phong nguyệt bất tương quan" trước kia bị cho dừng bây giờ cũng đã quay trở lại, con đường nghệ thuật của cô ấy đúng là càng đi càng rộng mở.

8. Đoàn phim "Khom lưng" của Tống Tổ Nhi coi trọng Hoàng Nhật Oánh, dự định sẽ dùng AI để đổi mặt. Ngoại hình của hai người tương tự, tỷ lệ giá - hiệu suất của Hoàng Nhật Oánh cũng cao, ít nhất có thể khiến nhà đầu tư không lỗ vốn.

9. Mạnh Tử Nghĩa và Vương Sở Nhiên bây giờ không chơi được cùng nhau nữa, chủ yếu là vì hai người đã có xung đột tài nguyên, một người phát triển tốt thì người còn lại sẽ chịu ảnh hưởng sau tác phẩm gần đây.

10. Angelababy hiện tại không có lịch trình làm việc, việc cô ấy không thể ghi hình Running Man không phải do xung đột lịch làm việc. Hiện tại, trang bìa tạp chí vốn dự kiến ​​chụp vào tháng 11/2024 cũng đã bị hủy bỏ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/7/2024: Angelababy hiện tại không có lịch trình làm việc, Nhậm Gia Luân tự mình đàm phán nhận phim mới? - Ảnh 2

11. Thẩm Nguyệt chơi thân với nhiều bạn là con trai hơn. Có thể thấy,  nữ diễn viên rất được con trai yêu thích.

12. Ngô Cẩn Ngôn bình thường nói chuyện với người khác luôn nhắc đến bạn trai của mình.

13. Thật ra Triệu Kim Mạch không muốn đi đường lưu lượng, cô ấy cảm thấy không được tự do.

14. Vương Tâm Lăng vì để giữ nhan sắc mà bỏ rất nhiều tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ.

15. Tuy rằng năm ngoái Dương Dương bị người ngoài giới chỉ trích về khả năng diễn xuất nhưng vẫn rất được người trong giới hoan nghênh. Nam diễn viên vừa đẹp trai, tính cách lại khiêm tốn, còn tự kỉ luật, là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều nhà sản xuất.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/7/2024: Triệu Lộ Tư rất sợ bị nữ phụ trong phim 'cướp danh tiếng', Trương Tịnh Nghi gọi Trần Khôn là cha nuôi?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT