Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, Vương Nhất Bác muốn đóng phim điện ảnh nên từ chối phim truyền hình?

Sao quốc tế 18/07/2024 12:49

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (18/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Hình ảnh quảng cáo mới của Bạch Lộc được tung ra nhưng nhiều người chê cô quá "quê mùa" và không có cảm giác thời trang. Bạch Lộc biết những đánh giá của mọi người nên cô đã tìm chuyên gia để giúp mình cải thiện. 

2. "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp" do Lưu Thi Thi đóng chính vẫn đang âm thầm chiêu thương và cố gắng tìm kiếm cơ hội phát sóng phù hợp nhất trong năm nay.

3. Phim "Thiên kim bất hoán" được làm lại từ bộ phim điện ảnh ăn khách của Hàn Quốc "Road to Boston". Dàn diễn viên chính đang đàm phán là Mã Lệ, Phạm Thừa Thừa, Kiều Sam.

4. Tần Tiêu Hiền hợp tác cùng Trương Nghệ Phàm và Trần Lập Đông trong bộ phim điện ảnh kinh phí thấp "Thân thế dối trá".

5. Vương Nhất Bác muốn tập trung cho điện ảnh nhưng những kịch bản anh nhận được toàn là truyền hình. Những kịch bản này dù có hay đến đâu thì cũng không khơi dậy được sự hứng thú của Vương Nhất Bác. Sở dĩ Vương Nhất Bác kiên trì như vậy là vì mong muốn nâng cao tầm ảnh hưởng quốc tế, mà điện ảnh và sân khấu quốc tế có kết nối chặt chẽ. Chỉ cần có được chỗ đứng bên điện ảnh thì khả năng vươn tới quốc tế không còn xa nữa.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, Vương Nhất Bác muốn đóng phim điện ảnh nên từ chối phim truyền hình? - Ảnh 1

6. Bộ phim "Niệm Vô Song" của Đường Yên cùng Lưu Học Nghĩa dự kiến ​​​​sẽ ra mắt vào khoảng tháng 9, Đường Yên chính là nhờ vào "Phồn Hoa" danh tiếng tăng vọt lo sợ bộ phim này sau khi phát sóng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của cô.

7. Bộ phim truyền hình đề tài huyền nghi "Vô tội chi thân" nam chính tạm định Tỉnh Bách Nhiên.

8. Tống Tổ Nhi muốn sang Hàn Quốc phát triển sự nghiệp say khi dính lùm xùm trốn thuế.

9. Công ty quản lý rất hài lòng khi Vương Hạc Đệ có thể quay về trạng thái độc thân. Hiện tại Vương Hạc Đệ cũng chú trọng cho sự nghiệp hơn nên sẽ không để chuyện yêu đương gây ảnh hưởng đến.

10. Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 18/7/2024: Triệu Lệ Dĩnh vẫn độc thân sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong, Vương Nhất Bác muốn đóng phim điện ảnh nên từ chối phim truyền hình? - Ảnh 2

11. Địch Lệ Nhiệt Ba và Trương Vân Long chỉ là đồng nghiệp, ngoài công việc thì họ cũng không liên lạc gì.

12. Triệu Kim Mạch luôn cố gắng để trông trưởng thành hơn, thoát khỏi hình tượng "diễn viên nhí".

13. Bạch Kính Đình có tham vọng rất lớn, vừa muốn trở thành diễn viên thực lực vừa muốn có lưu lượng. Vậy nên, dù là phim cổ trang, hiện đại hay chính kịch thì Bạch Kính Đình đều nhận lời đóng.

14. Vương Tuấn Khải bị tố có tính khí không tốt khi đi show, bởi vì nhiều lần chơi game thua nên sắc mặt khó coi, Hà Cảnh ở bên cạnh cũng bảo anh đừng tức giận. Thật ra thì tính cách ngoài đời của Vương Tuấn Khải không tệ, chỉ là ở trong giới quá lâu, anh đã không còn giữ được sự thận trọng như khi mới vào nghề nữa. Khi mới vào nghề, nghệ sĩ sẽ cố gắng quản lý biểu cảm, nhân viên bên cạnh cũng hay nhắc nhở họ cần phải khiêm tốn. Nhưng khi nghệ sĩ đã có danh tiếng và địa vị thì đến lúc có chuyện, họ khó mà quản lý được biểu cảm nữa.

15. Đoàn đội của Trương Lăng .ách trong khoảng thời gian này đã tìm cho anh ấy một số kịch bản hiện đại, đã định đóng cặp cùng Triệu Kim Mạch trong "Anh đào hổ phách". Đoàn đội của anh còn đang đàm phán với "Bất nhị chi thần", "1 chiều án dương", điều kiện ngoại hình của anh xác thực rất thích hợp với đề tài hiện đại. Đoàn đội của anh ấy nghĩ rằng có thể giúp anh bạo bằng con đường này.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 17/7/2024: Trịnh Sảng hiện tại không chăm sóc các con, Cổ Lực Na Trát có thể kết hôn bất cứ lúc nào?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (17/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT