Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/7/2024: Dương Tử đi tiểu phẫu mũi của mình, Lâm Tâm Như không sinh con thứ hai?

Sao quốc tế 24/07/2024 17:16

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (24/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Đặng Siêu bị Trương Hàm Dư đoạt tài nguyên phim trong thời gian aganf đây.

2. Mấy năm nay, phim của Thành Long đều thua lỗ lớn. Trong giới, không có mấy người dám đầu tư phim của Thành Long.

3. Sau khi chia tay đỉnh lưu Dương Dương, Vương Sở Nhiên vẫn duy trì trạng thái độc thân. Cô ấy chuyên tâm vì sự nghiệp, tạm thời sẽ gác chuyện yêu đương qua một bên.

4. Sau khi rời khỏi công ty cũ, Cúc Tịnh y dự định sẽ hợp tác với Quách Kính Minh.

5. Đối với việc sinh con thứ hai, Lâm Tâm Như kiên quyết không đồng ý. Cô ấy cảm thấy đã có một đứa con gái đã đủ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/7/2024: Dương Tử đi tiểu phẫu mũi của mình, Lâm Tâm Như không sinh con thứ hai? - Ảnh 1

6. Trong giới đang cẩn thận xem xét Phó Sơn Hải, đa số đều sợ bỏ tiền vào sẽ bị lỗ vốn. Các đài cũng đang phân vân. Cổ Lực Na Trát được xem là "bình hoa di động" trong Cbiz. Dù Thành Nghị và Na Trát có "phản ứng hóa học" tốt cũng chưa chắc phim sẽ có nhiệt độ.

7. Ba cặp đôi phim giả tình thật được bàn tán nhiều nhất trong giới là Vương Hạc Đệ - Điền Hi Vi, Trương Lăng Hách - Bạch Lộc, Thành Nghị - Cổ Lực Na Trát.

8. Gần đây, Trần Kiều Ân đang hâm nóng nhiệt độ để lấy được nhiều tài trợ cho hôn lễ. Tuy cô ấy cũng đã chuẩn bị rất long trọng nhưng trong lòng sợ là không đủ. Nếu hôn lễ quá giản dị, người trong giới chắc chắn sẽ cười nhạo châm biếm cô ấy.

9. Lý Tương luôn lấy tiêu chuẩn quý tộc để nuôi dưỡng con gái. Bạn bè của Vương Thi Linh đều là người trong giới thượng lưu.

10. Gần đây, Dương Tử đi tiểu phẫu mũi của mình. Cô ấy rất coi trọng nhan sắc, cũng có gánh nặng thần tượng nên muốn bản thân đẹp hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 24/7/2024: Dương Tử đi tiểu phẫu mũi của mình, Lâm Tâm Như không sinh con thứ hai? - Ảnh 2

11. Phạm Thừa Thừa sẽ không bỏ qua bất cứ người nào có thể giúp anh ta tạo chủ đề bàn tán, tăng nhiệt độ danh tiếng của mình.

12. Tình cảm của Tạ Đình Phong và Vương Phi rất tốt.

13. Phim “Trường Lạc Khúc” do Đinh Vũ Hề, Đặng Ân Hy đóng chính có giấy phép phát sóng.

14. “Dĩ Ái Vi Doanh" đạt 20 tỷ lượt xem tag douyin và trở thành top 1 phim truyền hình hiện đại thần tượng được xem nhiều nhất trong 5 năm qua.

15. Mức nhiệt của nhân vật Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) đã vượt quá 200 triệu. trở thành nhân vật nam đầu tiên có mức độ nổi tiếng trên 200 triệu trên Tencent.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/7/2024: Dương Mịch đóng phim cổ trang thần tượng, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã chia tay?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.