Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/6/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn, Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic?

Sao quốc tế 27/06/2024 17:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (27/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lý Nhất Đồng dành được vai nữ chính "Tướng môn độc hậu".

2. La Vân Hi có thể hợp tác với Đàm Tùng Vận trong một bộ phim truyền hình mới, thể loại: cổ trang, tra án. 

3. Bộ phim "Tinh Hà Nhập Mộng" đang đàm phán với dàn diễn viên chính là Vương Hạc Đệ, Huỳnh Hiểu Minh, Trương Nhất Phàm.

4. "Cánh săn ảnh" khoảng thời gian này đã theo dõi Tiêu Chiến gần như 24/24, nhưng ngoài việc chụp ảnh anh khi quay phim hoặc các hoạt động hàng ngày khác, họ không chụp được ảnh mối quan hệ tình cảm riêng tư nào. 

5. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/6/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn, Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic? - Ảnh 1

6. Lưu Diệc Phi dùng chính tên của mình để đặt hàng online. Tuy nhiên, người khác cho rằng đó là một trò đùa.

7. Thiện Y Thuần đã chuẩn bị rất nhiều thứ cho bản thân để tránh bị lộ. Nguyên nhân chính là do trang phục công ty chuẩn bị quá hở hang, khán giả ngồi hàng ghế đầu của concert dễ dàng chụp được những bức ảnh không mấy tốt đẹp của cô vì vậy cô ấy chỉ có thể chuẩn bị một cái gì đó để bảo vệ mình. 

8. "Biểu muội vạn phúc" đã được chuyển thể thành thành phim điện ảnh và truyền hình. Năm ngoái, có tin đồn Tạ Bân Bân và Lý Nhất Đồng sẽ hợp tác. Năm nay, đã được chuyển sang chính thức là La Vân Hi và Trần Dao, dự án vừa được triển khai. 

9. Ngu Thư Hân gần đây rất bận rộn, ngay khi bộ phim mới kết thúc, cô đã không ngừng lao ra nước ngoài để tham gia ghi hình cho "Nhà hàng Trung Hoa". Người hâm mộ của cô cũng đặc biệt chú ý và bày tỏ ý kiến ​​​​của mình trên mạng xã hội. 

10. Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic, điều này cho thấy anh đã được chính thức công nhận và có địa vị tương đối cao trong chủ lưu tài guyên. Ngoài ra, những bộ phim trước đây của anh thậm chí còn được chiếu tại các dịp ngoại giao, chỉ cần fan của anh không tạo ra dư luận tiêu cực thì tài nguyên của anh trong ngành giải trí sẽ ngày càng tốt hơn, địa vị vững hơn. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 27/6/2024: Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa ly hôn, Vương Nhất Bác sẽ tới Paris với tư cách là người cầm đuốc Olympic? - Ảnh 2

11. Ngô Cẩn Ngôn lại một lần nữa nổi tiếng, nguồn tài nguyên hiện tại trực tiếp tiến.

12. Huỳnh Hiểu Minh hiện đang đội tóc giả, ý tưởng này được anh ấy tham khảo Trịnh Thiếu Thu.

13. Triệu Lộ Tư ở trong khách sạn sẽ mang theo vỏ gối, vỏ chăn, vỏ nệm dùng một lần của riêng mình.

14. Hợp đồng của Trương Tịnh Nghi với công ty chủ quản có thời hạn là 20 năm.

15. Sau nhiều tháng vắng bóng, Angelababy cuối cùng cũng nhận được một tin vui lớn, người hâm mộ của cô rất vui mừng. Mới đây, nhiều tin đồn ekip chương trình Running Man đang dốc toàn lực để mời nữ diễn viên quay trở lại. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/6/2024: Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, phim của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT