Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Hồ Ca trong phim mới, trang phục riêng của Bạch Lộc đều được các thương hiệu tặng?

Sao quốc tế 23/06/2024 16:32

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình "Bạch Nhật Đề Đăng" sẽ bắt đầu quay vào ngày 30/8. Vai chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ, đội hình này thực sự rất ổn, kỹ năng diễn xuất của họ đảm bảo.

2. Dương Mịch gần đây xuất hiện trên một bài báo trên tạp chí học thuật quốc gia, nhưng ở dưới bình luận chia làm 2 ý kiến trái ngược. Ngoài những lời khen ngợi từ fan, về cơ bản mọi người rất hoài nghi vì khoảng thời gian này tình hình của cô khá nhạy cảm. Giờ còn sắp phát hành bài báo mang tính cách học thuật có rủi ro cao trừ khi chất lượng xuất sắc, nếu không thì khả năng cao là sẽ bị tìm ra kẽ hở.

3. Nam nữ chính của bộ phim cổ trang "Giai ngẫu thiên thành" của Hoan Thụy được xác nhận tạm thời là Nhậm Gia Luân và Hướng Hàm Chi.

4.Bộ phim truyền hình "Mùa hè mang tên em" Quan Hiểu Đồng sẽ không đóng nữ chính bây giờ là Dương Siêu Việt, nam chính vẫn là Trạch Tiêu Văn.

5. Hầu hết các trang phục riêng của Bạch Lộc đều được các thương hiệu tặng. Cô không chỉ được mặc miễn phí mà còn có thể nhận phí tuyên truyền từ các thương hiệu. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Hồ Ca trong phim mới, trang phục riêng của Bạch Lộc đều được các thương hiệu tặng? - Ảnh 1

6. Vương Dương, Nhậm Tố Tịch, Phạm Vỹ, Dương Tử Lễ sẽ không tham gia lễ trao giải Bạch Ngọc Lan năm nay.

7. Phim đề tài tình cảm huyền nghi của Iqiyi "Chấp mê" nữ chính hiện đang tiếp xúc với Tôn Lệ.

8. "Quý Nữ" của Trần Đô Linh sẽ đóng máy vào giữa tháng 7/2024. Nền tảng đã đặt cổ bộ phim này nên cô sẽ không thiếu tài nguyên như quay chụp thương vụ, ghi hình chương trình tạp kỹ, hoạt động quảng bá,… Cô sẽ phải làm việc ngày và đêm, sau khi đóng máy sẽ nghỉ ngơi một chút.

9. Phim mới của Ngô Lỗi và Chu Nhất Long được quảng bá bình phiên nhưng diễn viên chính thực sự vẫn là Chu Nhất Long. Tuy nhiên, đoàn làm phim hứa sẽ giao cho Ngô Lỗi nhiều đất diễn hơn, nếu anh diễn tốt sẽ được đề cử vai chính xuất sắc nhất.

10. Phía Triệu Lệ Dĩnh đã thảo luận về việc hợp tác với Hồ Ca trong tác phẩm mới. Phải nói rằng khi hai bên bàn chuyện hợp tác lần này, rất nhiều người trong ngành đã đóng gói kịch bản tốt và giao trước cho hai bên. Bây giờ còn tùy hai bên thích kịch bản nào hơn. Tuy nhiên, cũng có nhiều người trong ngành sẽ cố tình ngăn cản việc hai bên hợp tác. Dù sao, cả hai có thể coi là một “liên minh vững mạnh”. Một khi cho ra đời những tác phẩm hay, địa vị của cả hai sẽ được nâng cao đáng kể ai có cạnh tranh với họ lúc đó.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/6/2024: Triệu Lệ Dĩnh sẽ hợp tác với Hồ Ca trong phim mới, trang phục riêng của Bạch Lộc đều được các thương hiệu tặng? - Ảnh 2

11. Thù lao của Cung Tuấn được coi là thấp trong các lưu lượng tiểu sinh, tài nguyên thì nhiều.

12.  Bộ phim truyền hình có sự tham gia của Hoàng Cảnh Du và Quan Hiểu Đồng đã tạm dừng quay vài ngày và đổi đạo diễn.

13. Bộ phim tiếp theo của Lưu Thi Thi là "Cập Đạo Giả". Nữ diễn viên cũng đích thân tham gia casting.

14. Châu Dã giờ phải học cách kiềm chế biểu cảm của mình. Các nhân viên đặc biệt đã được bố trí để nhắc nhở cô, tránh việc bị bắt gặp làm mặt xấu lần nữa.

15. Cúc Tịnh Y chưa tiếp xúc với bất kỳ công ty nào khác, cô luôn nghĩ rằng hợp đồng 10 năm của mình sẽ kết thúc. Trước đó cô không nghĩ đến việc hủy bỏ hợp đồng, chỉ đợi hợp đồng kết thúc và chia tay một cách bình thường, sau đó phát triển riêng, không cần tiếp xúc với các công ty khác. Nhưng sau khi hợp đồng kết thúc, công ty giải trí Siba lại đưa ra một hợp đồng thứ hai, khiến cô bất ngờ, hiện tại cô chỉ có thể kéo dài thời gian đàm phán và thử nghiệm. Nếu không thể giải quyết, cô sẽ tiếp tục thực hiện hợp đồng hiện tại, không có công ty quản lý nào khác đến thay thế.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/6/2024: Lưu Diệc Phi hợp tác lần hai với Lâm Canh Tân, Điền Hi Vi và Ngu Thư Hân cạnh tranh tài nguyên trực tiếp?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT