Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/6/2024: Lưu Diệc Phi hợp tác lần hai với Lâm Canh Tân, Điền Hi Vi và Ngu Thư Hân cạnh tranh tài nguyên trực tiếp?

Sao quốc tế 22/06/2024 11:37

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. "Định phong ba" của Hướng Hàm Chi và Vương Tinh Việt còn chưa đóng máy, nhưng Hướng Hàm Chi đã tham gia đoàn quay phim "Đại sinh ý nhân".

2.  Lý do quản lí của Vương Ảnh Lộ kí hợp đồng với cô ấy là vì cảm thấy cô ấy giống Đồng Lệ Á.

3. Angelababy tham gia rất nhiều hoạt động offline ở Hồng Kông nhưng không thu hút được người hâm mộ mới.

4. Nghệ danh của Tân Chỉ Lôi và Thành Nghị là do cùng một người đặt.

5. Lưu Diệc Phi sắp hợp tác lần hai với Lâm Canh Tân trong phim huyền nghi "Tiểu thành hoán nhật", sắp tham gia khởi quay.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/6/2024: Lưu Diệc Phi hợp tác lần hai với Lâm Canh Tân, Điền Hi Vi và Ngu Thư Hân cạnh tranh tài nguyên trực tiếp? - Ảnh 1

6. Có đôi khi Triệu Lộ Tư sẽ chỉnh ảnh giống với phong cách của người nổi tiếng trên mạng, vậy nên có đôi khi không phải do đoàn đội của cô ấy chỉnh ảnh đâu.

7. Trước mắt Bạch Lộc là một trong những nghệ sĩ kiếm được nhiều tiền nhất của công ty, quyền phát biểu tự nhiên cũng không nhỏ, hiện tại trong công ty không ai dám dám đối nghịch với cô ấy.

8. Tài khoản phòng làm việc của Cúc Tịnh Y đã bị công ty cưỡng chế thu hồi, hai bên sẽ không chia tay trong hòa bình, phải kiện tụng một hồi, Cúc Tịnh Y đã tìm xong luật sư rồi.

9. Gần đây vẻ ngoài thuộm thuộm của Lư Dục Hiểu đã làm mất rất nhiều hảo cảm, trước mắt không thể dễ dàng mượn trang phục nữa.

10. Hiện tại giữa Điền Hi Vi và Ngu Thư Hân đã có cạnh tranh tài nguyên trực tiếp.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/6/2024: Lưu Diệc Phi hợp tác lần hai với Lâm Canh Tân, Điền Hi Vi và Ngu Thư Hân cạnh tranh tài nguyên trực tiếp? - Ảnh 2

11. Lần này Ngu Thư Hân tham gia Nhà hàng Trung Hoa là cơ hội tốt nhất để chuyển mình, chỉ cần hình tượng khiến cho người ta yêu thích, có thể cứu vãn danh tiếng. Thời gian gần đây tài nguyên của cô ấy "xuống cấp" rất rõ ràng, đã không còn kịch bản cấp S (phim trọng điểm) nào tìm đến cô ấy nữa, cấp A (phim đầu tư lớn) cũng không nhiều nhưng kịch bản kém hơn thì cô ấy lại không coi trọng nên chỉ có thể chuyển sang chương trình giải trí.

12. Vụ việc này của Châu Dã không gây ra ảnh hưởng gì với tài nguyên của cô ấy, bộ phận quan hệ công chúng của Hòa Tụng đã xử lí tốt tất cả mọi chuyện.

13. Hà Cảnh từng nói Châu Dã là người lạnh lùng, đây là tính cách. Sau này cô ấy sẽ chú ý quản lí biểu cảm khi tham gia hoạt động công khai nhưng bình thường thì không thể sửa.

14. Tiên hiệp cổ trang "Họa thiên" đang đàm phán nam nữ chính là với Lý Nhất Đồng và Thừa Lỗi.

15. Phim mới "Vũ lâm linh" của Dương Dương hợp tác cùng Chương Nhược Nam, người quản lí phía sau từng bồi dưỡng ra Triệu Lộ Tư, sự nghiệp của Chương Nhược Nam có thể tiến triển hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 19/6/2024: Tân Chỉ Lôi hiện có tài nguyên tốt hơn Dương Mịch nhưng thù lao thấp, Cổ Thiên Lạc phải khâu 8 mũi ở mắt?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (19/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT