Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/6/2024: Tiêu Chiến đã tiến vào 3 giới điện ảnh và truyền hình ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông?

Sao quốc tế 26/06/2024 11:15

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (26/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Trương Tân Thành vẫn là diễn viên chính trong phiên bản điện ảnh “Xin Chào Ngày Xưa Ấy”. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, hình tượng của anh thực sự rất phù hợp với nhân vật trong nguyên tác.

2. Quá trình quay bộ phim truyền hình mới "Kiêu Khởi Thanh Nhưỡng" của Trần Tinh Húc và Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu. Từ những bức ảnh lan truyền ra có thể thấy, cả hai dường như rất ăn ý khi diễn cùng nhau và cảm giác cặp đôi rất mạnh. Trên thực tế, nam chính ban đầu của bộ phim này không phải là Trần Tinh Húc, nhưng vì người hâm mộ của Nhiệt Ba không thích nam chính ban đầu nên sau đó đã được đổi thành Trần Tinh Húc.

3. Huỳnh Hiểu Minh đã giành được giải thưởng Chiếc cốc vàng cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất. Năng lực chuyên môn, kinh doanh cũng như tính cách của anh ấy rất tốt.

4. Trương Nhược Quân tham gia sự kiện mặc trang phục chưa ra mắt của một thương hiệu lớn vào mùa xuân hè năm 2025. Nguồn tài nguyên thời trang hiện tại của anh đã được cải thiện rất nhiều, tất cả là nhờ vào"Khánh dư niên". Bộ phim này cuối năm chắc chắn sẽ thắng giải, hiện tại anh ấy vẫn chưa được tăng mức báo giá thù lao nên tất cả các bộ phim truyền hình nam chủ đương nhiên sẽ ưu tiên anh ấy.

5. Khi Vương Nhất Bác chọn nhà tạo mẫu, anh ấy thích những người có phong cách độc đáo. Anh ấy cảm thấy rằng một nhà tạo mẫu như vậy có thể giúp anh ấy tạo ra những vẻ ngoài độc đáo hơn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/6/2024: Tiêu Chiến đã tiến vào 3 giới điện ảnh và truyền hình ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông? - Ảnh 1

6. Lưu Thi Thi sẽ tham gia cùng đoàn phim vào tháng 9 để quay một bộ phim truyền hình hiện đại.

7. Sự việc làm mặt lạnh của Châu Dã quả thực đã gây ra không ít phiền phức cho Lý Băng Băng, hiện tại Châu Dã không dám làm gì khác ngoài việc ngoan ngoãn phối hợp Lý Băng Băng để giải quyết vấn đề. 

8. Bạn trai của Đặng Tử Kỳ không chỉ lợi dụng cô mà còn có thói xấu. Anh ta thường xuyên ra ngoài đánh bạc và nhờ cô bù lỗ khi anh ta thua cuộc. Anh ta còn lợi dụng danh tiếng của cô để kiếm tiền.

9. Ngô Lỗi gần đây đã rám nắng khá nhiều và phơi tróc da để phù hợp với vai diễn.

10. Tiêu Chiến đã tiến vào 3 giới điện ảnh và truyền hình ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông. Hầu Hồng Lượng của Chính Ngọ ở vòng Thượng Hải sản xuất phim điện ảnh cho Tiêu Chiến, vòng Bắc Kinh có Trịnh Hiểu Long với "Tàng Hải Truyện", ở Hồng Kông có "Anh Hùng Xạ Điêu" của Từ Khắc. Truyền thuyết về anh hùng xạ điêu" ở Hồng Kông, "Vượng Giác Ca Môn" của Vương Gia Vệ,... Siêu sao thời đại mới Tiêu Chiến​.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 26/6/2024: Tiêu Chiến đã tiến vào 3 giới điện ảnh và truyền hình ở Bắc Kinh, Thượng Hải và Hồng Kông? - Ảnh 2

11.  Nam chính của bộ phim cổ trang "Anh đào hổ phách" do Chính Ngọ Dương Quang sản xuất đang liên hệ với Trương Lăng Hách, các diễn viên chính khác Triệu Kim Mạch và Châu Y Nhiên không thay đổi.

12. Tài khoản mạng xã hội của nghệ sĩ thuộc quyền sở hữu của công ty trong thời gian hợp đồng. Sau khi hết hạn hợp đồng, nghệ sĩ sẽ phải tốn hàng trăm nghìn mua lại tài khoản cá nhân và studio. Đây được coi là mặc định trong ngành. Dù sao công ty giữ tài khoản cũng chẳng để làm gì, sao lại chẳng bán lại tài khoản cho các nghệ sĩ với giá thấp.

13. Bộ phim tiếp theo của Phạm Thừa Thừa sẽ do đạo diễn Ninh Hạo chỉ đạo. Đây sẽ là một bộ phim hài hước. Mặc dù Ninh Hạo thất bại với "Tiên Sinh Thảm Đỏ" cách đây không lâu nhưng anh ấy là một đạo diễn lớn trong ngành.

14. Mặc dù năng lực của bạn trai hiện tại của Cảnh Điềm không bằng mối tình đầu của cô nhưng anh ta có thể mang lại giá trị về mặt tình cảm nên cô muốn ở bên anh ấy lâu dài.

15. Sau khi "Nhan Tâm Kế" lên sóng, La Vân Hi được nhận xét là gầy đến mức không thể tin được, khuôn mặt dài và thân hình gầy gò. Anh là một trong những nghệ sĩ khó tăng cân nhất. Anh đã thử mọi phương pháp có thể nhưng không hiệu quả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 25/6/2024: Cuộc hôn nhân của Đường Yên và La Tấn có sự thay đổi, phim của Lưu Diệc Phi và Tỉnh Bách Nhiên khó có thể được phát sóng?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (25/6/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT