Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/7/2024: Dương Mịch đóng phim cổ trang thần tượng, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã chia tay?

Sao quốc tế 23/07/2024 17:08

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình "Triều hoa bất kiến sầu" do Tân Lệ và Youku sản xuất, cải biên từ tiểu thuyết "Ta không thành tiên" của Thời Kính, chủ diễn tạm định Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm.

2. Phim điện ảnh "Tiêu nhân" nữ chính đang tìm một diễn viên khá mới, tên là Cảnh Từ, hai năm nay tài nguyên không tệ, từng đóng trong "Thiên hành kiện" và "Chước chước phong lưu."

3. Trước mắt Triệu Kim Mạch đã thảo luận thành công 3 dự án phim là "Anh đào hổ phách," "Tẩy trắng" và "Lưu lạc địa cầu 3."

4. "Yến ngộ vĩnh an" do Vương Ảnh Lộ và Lý Quân Nhuệ chủ diễn tạm định tháng 9/2024 khai máy.

5. Tần Lam và Ngụy Đại Huân hoàn toàn đã chia tay, không có khả năng hòa giải. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/7/2024: Dương Mịch đóng phim cổ trang thần tượng, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã chia tay? - Ảnh 1

6. "Hai mươi bất hoặc 3" mãi vẫn chưa thể khởi động, dàn diễn viên cũ trừ Quan Hiểu Đồng thì không ai muốn quay lại.

7. Ngu Thư Hân sẽ hợp tác với Đặng Vi trong một bộ phim truyền hình mới.

8. Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim mới của Phùng Tiểu Cương, thù lao tương đối thấp nhưng sẽ có cổ tức phòng vé.

9. Lưu Vũ Ninh vẫn sẽ đóng "Phong nguyệt bất tương quan," nhưng thời gian khai máy bị dời lại, còn tăng thêm một nhân vật mới, tạm thời chưa thể khởi động.

10. Dương Mịch gần đây lại xem xét một số kịch bản cổ trang thần tượng. Do chuyển hình chưa thành công, Dương Mịch tiếp tục đóng thể loại phim này để lấy lại phong độ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/7/2024: Dương Mịch đóng phim cổ trang thần tượng, Tần Lam và Ngụy Đại Huân đã chia tay? - Ảnh 2

11. Bành Quán Anh hiện tại chuyên trị vai tra nam, chủ yếu là do mỗi lần anh diễn nhân vật chung thủy thì không hút người hâm mộ lắm, ngược lại đóng tra nam thì độ thảo luận lại cao.

12. Cuộc hôn nhân giữa Hồng Hân và chồng chỉ trên danh nghĩa. Họ đã ly thân từ lâu. 

13. Trước đây Hồ Ca rất thích Lâm Y Thần. 

14. Tăng Lê rất thích Triệu Lộ Tư, gặp được những dự án phim thích hợp sẽ mời nữ diễn viên tham gia.

15. Trần Kiều Ân một lần nữa nổi tiếng ở Đại lục với các vai phụ và giá trị tài sản ròng của cô nhờ đó đã tăng lên. Vốn dĩ cô muốn nhân cơ hội quay lại sự nghiệp nhưng đã chuẩn bị tổ chức hôn lễ vào nửa cuối năm nay nên không có thời gian cho sự nghiệp nhiều.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 20/7/2024: Angelababy hiện tại không có lịch trình làm việc, Nhậm Gia Luân tự mình đàm phán nhận phim mới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (20/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT