Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/9/2024: Lưu Thi Thi hiện vẫn mắc kẹt phim cổ trang - thần tượng, Dương Tử là nữ ngôi sao rất hiếu thuận với bố mẹ?

Sao quốc tế 12/09/2024 12:30

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Dự án phim “Nắng Gắt” của Cố Mạn đã xác nhận Tống Uy Long cùng Triệu Kim Mạch, sau này lại truyền ra người khác cũng chỉ có đề tài thảo luận, duy trì danh tiếng được tìm kiếm "nóng" trên mạng xã hội.

2. China Film mới đây phản hồi về vấn đề lịch trình chiếu phim "Thần điêu đại hiệp" của Tiêu Chiến cho biết họ sẽ làm việc chăm chỉ để đảm bảo bộ phim dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 hoặc 2025. Dựa trên câu trả lời của China Film, có thể dự đoán rằng bộ phim Thần điêu đại hiệp sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên Đán năm nay tuy thấp nhưng khả năng cao là sẽ ra mắt vào dịp nghỉ hè năm sau.

3. Bộ phim truyền hình hiện đại có sự tham gia của Vương Hạc Đệ rất nổi tiếng trên thị trường. Lượt xem video cá nhân của anh đã vượt mốc 2 tỷ, điều này cho thấy mức độ nổi tiếng của anh rất cao Vương Hạc Đệ chắc chắn xứng đáng là vua lưu lượng của phim truyền hình trực tuyến. Sau khi nổi tiếng với "Thương Lan Quyết", bộ phim trước đó của anh là "Phù Đồ Duyên" cũng tận dụng xu hướng và đạt thành tích tốt về mặt rating. Nhiều người trong ngành tỏ ra lạc quan về Vương Hạc Đệ và tin rằng anh sẽ tạo ra nhiều tác phẩm hot hơn trong tương lai.

4. Nhiệt độ và sự chú ý của "Tàng Hải Truyền" của Tiêu Chiến tăng vọt, đứng đầu danh sách chờ. Cốt truyện kịch tính, quyền mưu, phục thù khá thú vị và thu hút người xem.

5. Lưu Thi Thi hiện tại vẫn mắc kẹt bên cổ trang - thần tượng.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/9/2024: Lưu Thi Thi hiện vẫn mắc kẹt phim cổ trang - thần tượng, Dương Tử là nữ ngôi sao rất hiếu thuận với bố mẹ? - Ảnh 1

6. Thang Duy thực sự nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô là người mẫu phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều cơ sở thẩm mỹ y tế Hàn Quốc. Một số nghệ sĩ nữ đã ra mắt cũng sẽ chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt cho phù hợp để tăng độ nổi tiếng với công chúng. .

7. Dương Dương hiện tại đã thông minh hơn, cho dù nói chuyện yêu đương cũng nhất định giấu kín; bên ngoài luôn duy trì hình tượng độc thân cứ thế giữ được fan bạn gái.

8. Châu Dã và Đàn Kiện Thứ đang nằm trong top tìm kiếm nóng trên WeChat với từ khóa "Châu Dã có thực sự là bạn gái cũ của Đàn Kiện Thứ?"

9. Tình hình phát triển trong giới điện ảnh của Vương Tuấn Khải không nhanh như mọi người nghĩ, anh hiện tại vẫn đến trình độ có thể gánh doanh thu phòng vé.

10. Dương Tử là nữ ngôi sao rất hiếu thuận, cho dù công việc bận rộn cũng sẽ dành thời gian cho cha mẹ, trước mặt cha mẹ cô là một cô gái thực sự rất nghe lời, thu nhập của cô cũng là đưa cho cha mẹ quản lý, tóm lại là tính cách rất hiếu thuận. Hiện tại Dương Tử chưa kết hôn luôn là vấn đề lo lắng của cha mẹ. ​

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 12/9/2024: Lưu Thi Thi hiện vẫn mắc kẹt phim cổ trang - thần tượng, Dương Tử là nữ ngôi sao rất hiếu thuận với bố mẹ? - Ảnh 2

11. Phạm Thừa Thừa vẫn không thể làm gì nếu không có sự giúp đỡ của chị gái Phạm Băng Băng. Dù rất thành công trong lĩnh vực này nhưng mọi người đều sẵn lòng giúp đỡ anh vì thể diện của chị gái.

12. Hiện tại Tiêu Chiến đang muốn thay đổi phong cách tạo hình của bản thân và đoàn đội đang tìm kiếm một lão sư trang điểm chuyên nghiệp, đáng tin cậy hơn.

13. Sự nghiệp diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh giống như một món ăn được nấu kỹ lưỡng, từ "Điều 20" đến "Tâm sự của Kiều Nghiên", mỗi bước đi của cô đều chuẩn xác. Những gì thu được không chỉ là thành tích "tỷ điểm" mà còn là con đường thăng tiến đầy sao với tư cách là một diễn viên.

14. Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa sẵn sàng để chuyển hình, vẫn tiếp xúc nhiều hơn với các bộ phim thần tượng.

15. Cúc Tịnh Y có thay đổi công ty thì tài nguyên điện ảnh và truyền hình vẫn khá khó khăn.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/9/2024: Dương Tử hiện không có ý định hẹn hò, Tiêu Chiến âm thầm thực hiện công tác từ thiện?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/9/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT