Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao?

Sao quốc tế 20/08/2024 11:33

Cảnh Điềm là một trong những mĩ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất. Dù chăm chỉ góp mặt trong loạt phim cổ trang như "Huyền thoại đại ngọc nhi", "Lạc du nguyên" và mới đây nhất là "Tứ hải trọng minh" nhưng mỹ nhân 8x vẫn không ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

Trong quá khứ, cư dân mạng vừa "đào lại" thông tin  Cảnh Điềm được cho đã bị Dương Tử giành vai vào phút cuối vì diễn xuất nhạt nhòa cũng như cát-xê cao bất hợp lý. Cụ thể, thời điểm trước khi bộ phim "Trầm vụn hương phai" lên sóng năm 2021, hình ảnh Cảnh Điềm thử tạo hình của nhân vật nữ chính Nhan Đàm được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội.

Nữ diễn viên diện trang phục có màu hồng chủ đạo và nhận nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc ngọt ngào, hài hòa, vô cùng phù hợp với nhân vật. Tuy nhiên, đoàn phim bất ngờ thông báo Dương Tử mới là nữ chính của phim.

Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao? - Ảnh 1

Theo suy đoán từ người hâm mộ, khả năng diễn xuất của Cảnh Điềm khiến đạo diễn không hài lòng, nhiều khả năng không thể "gánh" phim và bạn diễn Thành Nghị. Ngoài ra, nữ diễn viên có yêu cầu cát-xê cao bất hợp lý so với thực lực, lên đến 100 triệu NDT (khoảng 357 tỉ đồng)/bộ phim.

Chính bởi những lý do này, Cảnh Điềm đã để vụt mất vai diễn tiềm năng, có thể nâng cao danh tiếng của bản thân. Đáng nói, trước đó nữ diễn viên cũng có bộ phim "Tư đằng" lên sóng gây được ít nhiều sự chú ý. Nếu có thêm một bộ phim cổ trang nổi tiếng như "Trầm vụn hương phai", chắc chắn sẽ có thể bật lên hàng diễn viên hạng A của Hoa ngữ.

Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao? - Ảnh 2

Mặt khác, nếu Dương Tử không đóng nữ chính, bộ phim "Trầm vụn hương phai" có thể sẽ không gây được tiếng vang lớn. Hơn nữa vào thời điểm đó, trên mạng xã hội cũng xuất hiện những tin đồn khẳng định công ty quản lý Hoan Thụy đã ép Dương Tử nhận vai trong khi bản thân nữ diễn viên không muốn tiếp tục nâng đỡ những bạn diễn nam kém nổi.

Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao? - Ảnh 3

Hiện tại, Dương Tử được công nhận là nữ diễn viên có giá trị thương mại và khả năng diễn xuất ổn định nhất trong lứa diễn viên 9x của màn ảnh Hoa ngữ. Cô liên tục ghi dấu ấn với loạt phim cổ trang và hiện đại như "Trường tương tư", "Thừa Hoan ký", "Muốn mãi mãi yêu"...

Trương Lăng Hách ngẫu hứng khi đóng phim với Cảnh Điềm khiến dân tình không tiếc lời khen

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim “Tứ hải trọng minh” do Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm nhận được sự chú ý.

TIN MỚI NHẤT