Trương Lăng Hách ngẫu hứng khi đóng phim với Cảnh Điềm khiến dân tình không tiếc lời khen

Sao quốc tế 06/08/2024 13:25

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim “Tứ hải trọng minh” do Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm nhận được sự chú ý.

Phim “Tứ hải trọng minh” kể về cuộc đời của Nam Nhan (Cảnh Điềm). Trong quá trình dấn thân vào con đường trường sinh để cứu mẹ, Nam Nhan vô tình kết khóa đồng tâm, trở thành phu thê với Kê Dương (Trương Lăng Hách).

Ngoài một số lời khen về nội dung phim ổn, hài hước, đậm tính giải trí cùng nhan sắc đẹp đôi của cặp chính, khán giả vẫn cho rằng, mô típ phim quen thuộc, nhiều tập chuyển cảnh đứt quãng, thiếu đi những tình tiết tăng cảm giác lôi cuốn. Cùng với đó, ở dự án lần này, Kê Dương (Trương Lăng Hách) tiếp tục bị so sánh với nam phụ Ân Gia (Quan Hồng). Người xem cho rằng, Trương Lăng Hách luôn tỏa sáng khi đi dự sự kiện, quảng bá nhưng khi lên phim không như kì vọng.

Lối diễn thiếu tiết chế biểu cảm, lạm dụng việc nhíu chân mày, mặt đanh, mắt trợn to của sao nam không được người xem đánh giá cao. Trong khi nữ chính Cảnh Điềm dù nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng nhưng diễn xuất chỉ dừng ở mức tròn vai.

Trương Lăng Hách ngẫu hứng khi đóng phim với Cảnh Điềm khiến dân tình không tiếc lời khen - Ảnh 1

Ở diễn biến gần nhất, Nam Nhan (Cảnh Điềm) đã thấu hiểu được tiếng lòng của Thiếu Thương/Kê Dương (Trương Lăng Hách), hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều phân cảnh lãng mạn, ngọt ngào trên màn ảnh. Cùng với đó, trong một tập phim, phân cảnh Trương Lăng Hách ngẫu hứng ép Ân Gia (Quan Hồng) ăn bánh bao cũng được chú ý.

Theo đó, trong kịch bản, cảnh phim này chỉ xoay quanh việc Nam Nhan làm bánh bao, và sau đó Kê Dương, Ân Gia cùng ăn chúng. Phân cảnh sẽ khép lại với việc Nam Nhan lấy bánh bao đi, trong khi Ân Gia ăn cháo. Song, khi lên phim, Kê Dương đã nhìn chằm chằm vào Ân Gia và ép anh ăn bánh bao.

Khán giả đánh giá, phân cảnh này không chỉ thể hiện rõ sự áy náy của Kê Dương khi thấy mình có lỗi với Nam Nhan, mà còn phù hợp tâm lí các nhân vật, tạo điểm sáng cho bộ phim.

Trương Lăng Hách ngẫu hứng khi đóng phim với Cảnh Điềm khiến dân tình không tiếc lời khen - Ảnh 2

Theo tiết lộ của Quan Hồng, cảnh này không có trong kịch bản mà đã được Trương Lăng Hách ứng biến thêm khi quay. Vì đạo diễn không hô cắt, nên cả hai vẫn tiếp tục diễn ngẫu hứng. Do đó, màn thể hiện tự nhiên của Trương Lăng Hách và Quan Hồng thông qua những biểu cảm thú vị không chỉ tạo màu sắc cho cảnh quay mà còn cho người xem thấy rõ được sự ép buộc của Kê Dương và biểu cảm bị ép buộc của Ân Gia.

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn'

Ngoài việc phải cạnh tranh về lượng người xem với Thế vận hội Olympic Paris 2024, mới đây, tác phẩm của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm tiếp tục gặp lỗi trên nền tảng phát sóng.

TIN MỚI NHẤT