Từng được kỳ vọng là 'Tư Đằng' thứ 2, Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách vẫn không thể 'gánh phim'?

Sao quốc tế 22/08/2024 11:33

"Tứ hải trọng minh" hiện đã mở điểm Douban, được đánh giá 6,5 điểm. Theo nhận xét của cư dân mạng, điểm số này vẫn chưa quá ấn tượng.

 

Bắt đầu lên sóng vào cuối tháng 7 tại Trung Quốc, Tứ Hải Trọng Minh hiện là tựa phim tiên hiệp nổi bật trên đường đua phim Hoa ngữ nửa cuối năm nay. Với người hâm mộ Cảnh Điềm, thành tích này được đánh giá là khá bất ngờ.

 

Tuy nhận được nhiều đánh giá tích cực, Tứ Hải Trọng Minh lại có khởi đầu không mấy lạc quan, tương tự như trường hợp của Tư Đằng vào năm 2021. Trước khi trở thành hiện tượng, cả hai đều có màn ra mắt khá âm thầm. Tứ Hải Trọng Minh thậm chí còn gặp nhiều bất lợi hơn khi được xếp vào khung giờ chiếu giữa đêm (12h) ở quê nhà.

Từng được kỳ vọng là 'Tư Đằng' thứ 2, Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách vẫn không thể 'gánh phim'?  - Ảnh 1

Cảnh Điềm được xem là nhân tố gánh phim chính của "Tứ hải trọng minh". Trương Lăng Hách thì có màn thể hiện dưới phong độ của mình.

Nhìn vào bảng xếp hạng view Vân Hợp 19.8 có thể thấy, "Tứ hải trọng minh" đang bị đối thủ bỏ khá xa. Theo đó, phim "Phòng kiểm sát viên số 9" có 33,82 triệu view, "Con thuyền cô độc" có 29,7 triệu view, "Liễu chu ký" có 22,07 triệu view, "Đường triều quỷ sự lục: Tây Hành" có 19,39 triệu view. Trong khi đó, phim "Tứ hải trọng minh" có 16,71 triệu view.

"Tứ hải trọng minh" hiện đã mở điểm Douban, được đánh giá 6,5 điểm. Theo nhận xét của cư dân mạng, điểm số này vẫn chưa quá ấn tượng. Điều này cho thấy ở chặng cuối, "Tứ hải trọng minh" không giữ được phong độ của mình.

Từng được kỳ vọng là 'Tư Đằng' thứ 2, Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách vẫn không thể 'gánh phim'?  - Ảnh 2Từng được kỳ vọng là 'Tư Đằng' thứ 2, Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách vẫn không thể 'gánh phim'?  - Ảnh 3

Phim Tứ Hải Trọng Minh chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Trúc Mã Là Long Ngạo Thiên của tác giả Y Đới Tuyết, kể về hành trình tu tiên cứu mẹ của “độc y nữ” Nam Nhan (Cảnh Điềm). Cô tình cờ gặp Thiếu Thương (Trương Lăng Hách) - đế quân của Đạo Sinh Thiên - đang chịu lưu đày vì án oan nghịch đạo, tàn sát đồng môn.

Được Nam Nhan cứu mạng, Thiếu Thương chấp nhận sống trong thân phận mới để tiếp tục tìm pháp bảo Thất Phù Tạo Nghiệp Thư nhằm chứng minh sự trong sạch của bản thân. Trong quá trình tiếp xúc, Nam Nhan và Thiếu Thương vô tình kết khóa đồng tâm khiến số phận của họ gắn chặt không rời.

Cảnh Điềm từng bị Dương Tử giành vai nữ chính vì khả năng diễn xuất kém và yêu cầu cát-xê quá cao?

Cảnh Điềm là một trong những mĩ nhân Hoa ngữ sở hữu nhan sắc nổi trội nhưng không được đánh giá cao về diễn xuất. Dù chăm chỉ góp mặt trong loạt phim cổ trang như "Huyền thoại đại ngọc nhi", "Lạc du nguyên" và mới đây nhất là "Tứ hải trọng minh" nhưng mỹ nhân 8x vẫn không ghi lại nhiều dấu ấn trong lòng khán giả.

TIN MỚI NHẤT