Phim của Trương Lăng Hách và 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm khiến dân tình bối rối vì giờ phát sóng

Sao quốc tế 31/07/2024 16:50

Theo lịch trình được thông báo, "Tứ Hải Trọng Minh" do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đóng chính sẽ chính thức lên sóng 4 tập đầu tiên vào ngày 1/8.

Mới đây, nhà sản xuất “Tứ Hải Trọng Minh” do Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm đóng chính đã thông báo phim chính thức lên sóng 4 tập đầu tiên vào 0h ngày 1/8, tức 23h ngày 31/7 (giờ Việt Nam) trên nền tảng IQIYI. Trên nền tảng Mango TV, bộ phim sẽ được lên sóng sớm hơn nửa tiếng (tức 23h30).

Bất chấp việc được mong đợi, khi trước đó hình ảnh hậu trường cặp đôi được khen đẹp đôi, nội dung trailer phim hấp dẫn, song việc nhà sản xuất công bố giờ chiếu vào khung đêm muộn khiến người xem không khỏi đặt câu hỏi.

Tuy nhiên, truyền thông cho rằng, đây chỉ là thử thách ban đầu của bộ phim, vì nếu nội dung tốt, diễn xuất của Trương Lăng Hách - Cảnh Điềm ăn ý, phim vẫn có thể thành công.

Phim của Trương Lăng Hách và 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm khiến dân tình bối rối vì giờ phát sóng - Ảnh 1

Phim của Trương Lăng Hách và 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm khiến dân tình bối rối vì giờ phát sóng - Ảnh 2

Trước đó, trong buổi quảng bá cho tác phẩm, Cảnh Điềm từng tiết lộ, cô gặp nhiều áp lực khi đứng chung khung hình với Trương Lăng Hách, phần do đàn em quá cao, phần vì phim có nhiều cảnh quay ở sa mạc nên khó kê bục đứng. Và để giảm sự chênh lệch chiều cao, tầm nhìn của mình với bạn diễn trở nên ngang bằng, Trương Lăng Hách đã rất chu đáo đào phần cát dưới chân mình thành hố nhỏ để đứng vào đó. Hành động này của nam diễn viên được đàn chị đánh giá cao.

Trong khi đó, Trương Lăng Hách dành lời khen Cảnh Điềm vì đàn chị quá trắng đến mức không cần đến tấm hắt sáng trong quá trình quay phim.

Phim của Trương Lăng Hách và 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm khiến dân tình bối rối vì giờ phát sóng - Ảnh 3

“Tứ Hải Trọng Minh” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Ta có ba cái long ngạo thiên trúc mã” của tác giả Y Đái Tuyết. Chuyện phim xoay quanh cuộc đời của Nam Nhan (Cảnh Điềm). Trong quá trình dấn thân vào con đường trường sinh để cứu mẹ, Nam Nhan vô tình kết khóa đồng tâm, trở thành phu thê với Kê Dương (Trương Lăng Hách). Vốn có tính cách trái ngược nhau và không ưa đối phương, nhưng trong quá trình nghiên cứu căn bệnh của mẫu thân Nam Nhan, họ lại vô tình bị cuốn vào một âm mưu của Tiên giới.

Kịch bản phim được chắp bút bởi Phương Khương Khương - biên kịch từng tạo nên thành công cho “Pháp sư vô tâm. Trong khi đó, Thành Tử Du - người nổi tiếng với dự án “Sơn hà lệnh đảm nhận” vai trò đạo diễn.

Phim của Trương Lăng Hách bất ngờ nâng nam phụ quá đà khiến khán giả bất mãn

Bộ phim "Độ hoa niên" do Trương Lăng Hách đóng chính đang gặp phải những tranh luận từ khán giả.

TIN MỚI NHẤT