Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu

Sao quốc tế 01/08/2024 14:40

Vương Sở Nhiên diện trang phục kín đáo trang nhã nhẹ nhàng, gương mặt với đường nét tinh tế kiều diễm xứng với danh xưng "nữ chính từ trong tiểu thuyết ngôn tình bước ra".

Mới đây, loạt ảnh mới mà Vương Sở Nhiên đăng lên trang cá nhân nhận về hơn 60 triệu lượt tương tác trong đó nhiều khán giả dành lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp chuẩn mỹ nhân của nữ diễn viên.

Vương Sở Nhiên đang trong kỳ nghỉ giữa các bộ phim. Cô đưa mẹ đi thăm hồ Dachaidan Emerald là hồ muối nổi tiếng ở tỉnh Thanh Hải, Trung Quốc. Nơi non xanh nước biếc, Vương Sở Nhiên đã có loạt ảnh kỷ niệm được đánh giá là đẹp tựa nữ thần.

Nữ diễn viên mặc trang phục kín đáo trang nhã nhẹ nhàng, gương mặt với đường nét tinh tế kiều diễm xứng với danh xưng "nữ chính từ trong tiểu thuyết ngôn tình bước ra". Bên cạnh đó, một số góc ảnh khán giả nhận xét Vương Sở Nhiên rất giống Lưu Diệc Phi .

Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 1Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 2Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 3Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 4Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 5

Đầu năm nay, nữ diễn viên mới trở lại đóng phim. Gần đây, bộ phim có sự góp mặt của cô - Khánh Dư Niên 2 - đã ra mắt khán giả. Dù chỉ xuất hiện với vai phụ trong phim nhưng Vương Sở Nhiên vẫn khiến khán giả phát cuồng vì vẻ đẹp không tì vết của mình. Đặc biệt ngoại hình như thần tiên của cô là chủ đề được khán giả bàn tán nhiều nhất.

Trong phim, Vương Sở Nhiên đảm nhiệm vai diễn Tang Văn, một cô gái xuất thân chốn thanh lâu. Nam chính Phạm Nhàn (Trương Nhược Quân đóng) tới Bão Nguyệt Lâu để điều tra và gặp nàng. Khi vừa xuất hiện, nhân vật Tang Văn đã khiến khán giả xuýt xoa trước vẻ đẹp yêu kiều, duyên dáng. 

Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 6

Gần đây nhất, nền tảng Tencent video dự kiến phát hành “Liễu chu ký” do Trương Vãn Ý và Vương Sở Nhiên đóng chính. Đây là vai diễn được kì vọng của Trương Vãn Ý sau khi “Trường tương tư” kết thúc.

Theo đó, “Liễu chu ký” được chuyển thể từ tiểu thuyết “Kiều tàng” của Cuồng Thượng Gia Cuồng. Nội dung kể về câu chuyện của Liễu Miên Đường (Vương Sở Nhiên), con gái của một gia đình quan lại sa sút, phải gả vào kinh thành.

Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 7Động thái gây chú ý của 'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên sau khi bị chê mặt mộc xấu - Ảnh 8

Trên đường đi, Liễu Miên Đường bị cướp dâu và trở thành vợ của thổ phỉ. Nhưng biến cố bất ngờ xảy ra, cô mất trí nhớ, nhầm Thôi Hành Chu (Trương Vãn Ý) là phu quân của mình. Mặc dù biết rõ sự tình nhưng Thôi Hành Chu vẫn vui vẻ tiếp nhận, làm “chồng hờ” của Liễu Miên Đường vì mục đích cá nhân.

'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả

Trong cả hai dự án phim "Liễu chu ký" và "Phong ảnh nhiên mai hương", Vương Sở Nhiên không chỉ khoe vẻ đẹp cực đỉnh mà còn thể hiện được diễn xuất của mình khi thể hiện hai thần thái đối lập nhau.

TIN MỚI NHẤT