'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả

Sao quốc tế 26/06/2024 14:36

Trong cả hai dự án phim 'Liễu chu ký' và 'Phong ảnh nhiên mai hương', Vương Sở Nhiên không chỉ khoe vẻ đẹp cực đỉnh mà còn thể hiện được diễn xuất của mình khi thể hiện hai thần thái đối lập nhau.

Vừa qua, bộ phim cổ trang "Liễu chu ký" đã tung poster và trailer mới trong Đại hội chiêu thương của nền tảng Tencent Video. Trong đoạn video giới thiệu này, những tình tiết hấp dẫn của phim đã được hé lộ, nhan sắc của cặp đôi chính cũng khiến khán giả mê mẩn, đặc biệt là nữ chính Vương Sở Nhiên.

Nữ diễn viên không chỉ khoe vẻ đẹp cực đỉnh mà còn thể hiện được diễn xuất của mình khi thể hiện hai thần thái đối lập nhau. Một mặt, cô mang tới hình ảnh yêu kiều ngọt ngào. Mặt khác, Vương Sở Nhiên lại thể hiện dáng vẻ quyết đoán, lạnh lùng khiến người xem không khỏi bất ngờ.

'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 1

Kể từ khi bắt đầu công bố dàn diễn viên, "Liễu chu ký" đã thu hút nhiều sự quan tâm. Bộ phim được cư dân mạng đánh giá tích cực cả về nội dung tác phẩm lẫn việc casting. Nếu như Vương Sở Nhiên là một trong những mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất trong dàn "tiểu hoa 95", Trương Vãn Ý lại là một gương mặt được công nhận rộng rãi về khả năng diễn xuất. Anh không chỉ đóng các dự án phim ngôn tình mà còn góp mặt trong các dự án phim chính kịch.

'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 2'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 3

Sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt có thể biến hóa mọi phong cách, Vương Sở Nhiên có thể đảm nhận nhiều thể loại nhân vật. Nghiệp diễn của cô nàng không hề bị đóng khung ở một hình tượng nhất định.

Vào ngày 26/6, đoàn phim "Phong Ảnh Nhiên Mai Hương" do Vương Sở Nhiên và Lý Hoành Nghị đóng chính đăng video đặc biệt đóng máy.

'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 4

Trong các tạo hình được tiết lộ, Vương Sở Nhiên vào vai An Cửu/ Mai Cửu. Trong thời chiến loạn, cô là nữ sát thủ lạnh lùng, ra tay không thương tiếc, được mệnh danh là "lưỡi hái trong tay tử thần". Sau khi được cảm hóa, hiểu được thế nào là tình yêu, cô cùng với các chiến sĩ Khống Hạc Quân đánh bại gia tộc Gia Luật, bảo vệ nước nhà.

'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 5'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 6'Tiểu thần tiên tỷ tỷ' Vương Sở Nhiên khoe hai thần thái đối lập cực đỉnh, nỗ lực lấy lại hảo cảm của khán giả - Ảnh 7

Nữ diễn viên không ngại thử thách bản thân với nhiều thể loại nhân vật mới. Từ nàng đại sư tỷ trong trẻo trong Ngọc cốt dao, thiếu nữ ngây thơ trong Liễu chu ký đến nữ sát thủ xinh đẹp, lạnh lùng trong Phong ảnh nhiên mai thương, Vương Sở Nhiên đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu?

Mới đây, những hình ảnh trong tạo hình nữ tướng quân của Vương Sở Nhiên đã được lan truyền rộng rãi lên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT