Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu?

Sao quốc tế 04/06/2024 14:43

Mới đây, những hình ảnh trong tạo hình nữ tướng quân của Vương Sở Nhiên đã được lan truyền rộng rãi lên mạng xã hội.

Trong dự án phim cổ trang Phong Ảnh Nhiên Mai Hương, Vương Sở Nhiên không chỉ vô cùng xinh đẹp và khí chất mà khi diện cả cây đen trong tạo hình của nhân vật chính An Cửu, nhan sắc của Vương Sở Nhiên còn được nâng lên một tầm cao mới.

Đặc biệt, nữ diễn viên cao 1,72 m, vóc dáng quyến rũ, nữ diễn viên thường mặc quần ngắn để khoe lợi thế là đôi chân dài thẳng tắp. Vương Sở Nhiên thường xuyên lọt vào top 4 người đẹp nhất lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 1Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 2Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 3

Vương Sở Nhiên là gương mặt mới nổi từng được đánh giá cao vì ngoại hình đẹp, diễn xuất tốt. Cô gặp sóng gió cuối năm 2023 sau phim Khói lửa nhân gian của tôi có nhiều hạt sạn, tin đồn tình cảm cùng bạn diễn Dương Dương khiến khán giả hâm mộ anh không hài lòng, những câu chuyện hậu trường về tính cách đỏng đảnh v.v... Sự nghiệp mới chớm nở của cô tuột dốc thảm hại.

Vì những tai tiếng này, nên nhiều người kỳ vọng phim Khánh dư niên 2 sẽ giúp Vương Sở Nhiên lấy lại được hình ảnh. Mặc dù vậy, cô vẫn chưa thực sự gây ấn tượng ngoài vẻ đẹp trời ban.

Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 4Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 5Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 6Vương Sở Nhiên 'gây bão' với tạo hình nữ tướng quân, liệu phim mới có khiến khán giả từ ghét thành yêu? - Ảnh 7

Vương Sở Nhiên đã có vai diễn phim cổ trang phiên 1 đại nữ chủ đầu tay sắp đóng máy vào tháng 6 năm nay. Cụ thể, cô nàng đã hợp tác cùng Lý Hoành Nghị trong dự án Phong Ảnh Nhiên Mai Hương. Phía đoàn làm phim đã chính thức công bố dàn diễn viên và đội ngũ chế tác của dự án cổ trang này.

Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là bước tiến lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Vương Sở Nhiên. Với việc giành được phiên 1 cô nàng đang dần khẳng định vị thế của mình trong dàn tiểu hoa 95 của Cbiz. Với nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt, Vương Sở Nhiên có rất nhiều lợi thế trở thành một trong những tiểu hoa top đầu lứa 95.

Đóng cặp cùng Vương Sở Nhiên trong Phong Ảnh Nhiên Mai Hương là Lý Hoành Nghị. Anh chàng từng được biết đến khi tham gia Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi, Thiếu Niên Ca Hành… Hiện tại, dân tình đang vô cùng mong đợi dự án cổ trang Phong Ảnh Nhiên Mai Hương sớm lên sóng. 

'Bạn gái Dương Dương' Vương Sở Nhiên bị 'dập tơi tả' trong phim mới, dân tình 'đứng ngồi không yên'

"Phong Ảnh Nhiên Mai Hương" là bộ phim cổ trang hiện đang trong quá trình ghi hình của mỹ nhân đang lên Vương Sở Nhiên.

TIN MỚI NHẤT