Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng'

Sao quốc tế 11/06/2024 17:30

Câu chuyện hoa hồng đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lưu Diệc Phi sau hơn một năm. Không phụ kỳ vọng, bộ phim gây sốt trên ảnh đàn Hoa ngữ, cuốn hút người xem nhờ nội dung phim hấp dẫn.

Mới đây, một tài khoản Weibo đăng tải clip ghi lại khoảng khắc nhiều anh shipper đứng xếp hàng chờ mua hoa hồng vàng. Nguyên do loài hoa này bỗng dưng "on trend" đến vậy là nhờ độ "phủ sóng" mạnh mẽ của bộ phim "Câu chuyện hoa hồng" do Lưu Diệc Phi đóng chính.

 

Nhiều người chia sẻ thậm chí còn chưa xem phim nhưng vì lạ lùng trước cảnh tượng các anh shipper tấp nập giao hoa nên cũng sắm cho mình 1 bó để trang trí nhà cửa. Các chủ cửa hàng hoa thì "than phiền" phải liên tục bổ sung hàng dự trữ để có đủ số lượng hoa bán cho đông đảo người mua, đặc biệt trong những ngày bộ phim đang công chiếu.

Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng' - Ảnh 1Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng' - Ảnh 2

Bên cạnh đó, một số sản phẩm thời trang cũng cháy hàng nhờ hiệu ứng của nhân vật Hoàng Diệc Mai, trong đó có chiếc mũ lưỡi trai giá 269 nhân dân tệ (943 nghìn đồng). Đại diện một cửa hàng online cho biết đang gấp rút bổ sung sản phẩm, theo nhu cầu thị trường.

Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng' - Ảnh 3

Trước đó, tấm ảnh Hoàng Diệc Mai (Lưu Diệc Phi) ngẩng đầu cười rạng rỡ trong Câu Chuyện Hoa Hồng đã được dân tình truyền tay nhau. Mọi người đều sử dụng hình ảnh này làm ảnh đại diện để cầu may. Trong bức ảnh đang gây sốt toàn cõi mạng, Lưu Diệc Phi diện trang phục đơn giản, đôi mắt trong veo cùng nụ cười rạng rỡ. Có ý kiến cho rằng chỉ cần nhìn bức ảnh này là đủ thấy may mắn và hạnh phúc. 

Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng' - Ảnh 4

Tương tự vào năm 2023, Lưu Diệc Phi cũng từng tạo trend với bức ảnh mặc sơ mi xanh tay cầm hoa hồng bên bậc cửa. Đây là hình ảnh nhân vật Hứa Hồng Đậu trong bộ phim Đi Đến Nơi Có Gió hợp tác cùng Lý Hiện.

Thời điểm đó, dân tình đổ xô đi mua hoa, mua áo hóa thân thành thần tiên tỷ tỷ. Có thể nói với lợi thế nhan sắc cùng khí chất ít ai bì kịp, Lưu Diệc Phi đang khiến dân tình mê không lối thoát.

Lưu Diệc Phi tạo trend nhờ 'gây sốt' trong 'Câu chuyện hoa hồng': Hoa hồng vàng bán chạy, sản phẩm thời trang cũng 'cháy hàng' - Ảnh 5

Câu Chuyện Hoa Hồng dài 38 tập, lên sóng trên CCTV8 và nền tảng chiếu mạng Tencent. Ngoài Lưu Diệc Phi, phim quy tụ sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như: Hoắc Kiến Hoa, Lâm Canh Tân, Bành Quán Anh, Đồng Đại Vi… 

"Câu chuyện Hoa Hồng" xoay quanh Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Hoa Hồng, sinh ra trong một gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Ở tuổi trưởng thành, cô gặp gỡ và phải lòng Trang Quốc Đống (Bành Quán Anh đóng). Tuy nhiên, vì bỏ lỡ nhau, Diệc Mai kết hôn với Phương Hiệp Văn (Lâm Canh Tân đóng) và có một đứa con. Đáng tiếc, cuộc hôn nhân này cũng không thể kéo dài lâu do những mâu thuẫn trong cuộc sống.

Hậu ly hôn, Diệc Mai vừa nuôi con, vừa tập trung lập nghiệp. Cuộc sống thăng trầm của cô lúc này được sưởi ấm bởi Phổ Gia Minh (Hoắc Kiến Hoa). Hai người trở thành bạn tâm giao nhưng mối nhân duyên này một lần nữa không thành. Cuối cùng, chàng trai trẻ đầy năng lượng tích cực Hà Tây (Lâm Nhất đóng) điểm sắc cho cuộc sống của bà mẹ đơn thân Diệc Mai. 

Phim mới của Lưu Diệc Phi nhận 'tin vui' sau khi 'dắt túi' hàng loạt thành tích 'khủng'

Phim truyền hình Câu chuyện hoa hồng của Lưu Diệc Phi đang gây sốt. Với độ dài 38 tập, phim chia thời lượng để nữ chính lần lượt gặp những người đàn ông đi qua cuộc đời mình.

TIN MỚI NHẤT