Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn'

Sao quốc tế 04/08/2024 10:43

Ngoài việc phải cạnh tranh về lượng người xem với Thế vận hội Olympic Paris 2024, mới đây, tác phẩm của Trương Lăng Hách và Cảnh Điềm tiếp tục gặp lỗi trên nền tảng phát sóng.

Mới đây, trên IQIYI, khán giả không thể mở xem tập 7 của phim, trong khi trên Mango TV lượt phát sóng trong 20 tiếng đồng hồ đều không được ghi nhận trên hệ thống. Biểu đồ lượt xem trên Vân Hợp số liệu hiện tại cũng hiển thị về 0.

Truyền thông cho biết, lỗi nền tảng đã khiến “Tứ hải trọng minh” biến mất khỏi bảng phim đang lên của IQIYI, dù cho trước đó phim cán mốc 6.000 điểm nhiệt trên nền tảng này.

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 1

Không chỉ thành tích kém nổi bật, bộ phim nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả.

Sau ồn ào từ "Độ hoa niên", Trương Lăng Hách trở lại với dự án "Tứ hải trọng minh" đóng cùng Cảnh Điềm. Tác phẩm ban đầu được kì vọng sẽ giúp tài tử họ Trương lấy lại vị thế của mình sau những gì thể hiện chưa tốt ở tác phẩm trước đó. Tuy nhiên, sau vài tập phát sóng khá ổn, những diễn biến mới của phim cho thấy, Trương Lăng Hách đang lộ những khuyết điểm trong nét diễn. Anh trở thành điểm trừ ở "Tứ hải trọng minh".

Nam diễn viên đang bộc lộ yếu điểm trong diễn xuất ở các tập mới. Theo đó, biểu cảm của anh trong phim bị cứng nhắc, khuôn mặt không cảm xúc khiến nhân vật của tài tử này trở nên kém thu hút. Trương Lăng Hách vẫn chưa khắc phục được nét diễn bị khoa trương, quá đà của mình.

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 2Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 3

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ta có ba cái long ngạo thiên trúc mã" của tác giả Y Đái Tuyết. Bộ phim kể về mối duyên của cô gái Nam Nhan (Cảnh Điềm) chỉ muốn làm ruộng nhưng bất đắc dĩ rơi vào con đường tu tiên và gặp gỡ vị đế quân giấu giếm thân phận Kê Dương (Trương Lăng Hách).

Bộ phim có cốt truyện không mới mẻ, nhưng khán giả vẫn theo dõi vì sự góp mặt của Cảnh Điềm, Trương Lăng Hách.

Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 4Sau khi lên sóng vào khung giờ đêm, phim của Trương Lăng Hách, Cảnh Điềm liên tiếp gặp 'kiếp nạn' - Ảnh 5

Phim của Trương Lăng Hách và 'mỹ nhân Bắc Kinh' Cảnh Điềm khiến dân tình bối rối vì giờ phát sóng

Theo lịch trình được thông báo, "Tứ Hải Trọng Minh" do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đóng chính sẽ chính thức lên sóng 4 tập đầu tiên vào ngày 1/8.

TIN MỚI NHẤT