Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ

Sao quốc tế 04/06/2024 10:08

MXH lan truyền thông tin Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc bất ngờ báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Tứ Hải Trọng Minh do Cảnh Điềm và Trương Lăng Hách đã thả hint sắp lên sóng. Theo đó, bộ phim đã thông qua kiểm duyệt, chuẩn bị được cấp phép lên sóng trên nền tảng IQIYI. Bên cạnh đó, số tập phim cũng thay đổi từ 40 xuống còn 36. Thông tin này khiến nhiều dân tình phấn khích.

Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 1

Trước đó, qua những ảnh leak trên phim trường, nữ chính Cảnh Điềm gây sốt với gương mặt trẻ trung, xinh đẹp dù cô đã U40. Cũng nhờ nhan sắc lão hóa ngược, trông cô vẫn cực kỳ đẹp đôi bên nam chính Trương Lăng Hách dù thực tế, hai người chênh nhau tới 9 tuổi.

Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 2

Bên cạnh đó, tạo hình cổ trang của Trương Lăng Hách cũng khiến netizen đứng ngồi không yên và chia sẻ rầm rộ với tốc độ chóng mặt. Trong phim, anh chàng được khen ngợi mang thần thái lẫn vẻ đẹp "siêu thực" trong tạo hình cổ trang.

Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 3Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 4

Ngoài nam nữ chính đều được đánh giá thuộc hàng mỹ nam mỹ nữ cực phẩm, Tứ Hải Trọng Minh còn hội tụ các diễn viên trẻ Quan Hồng, Long Xương... cùng các diễn viên kì cựu như Kiều Chấn Vũ, Huỳnh Hải Băng, Cao Lộ... với nhan sắc và diễn xuất thậm chí chỉ hơn chứ không hề kém cạnh các đàn em trẻ tuổi.

Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 5Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 6Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 7

Tứ Hải Trọng Minh được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ta có ba cái long ngạo thiên trúc mã" của tác giả Y Đái Tuyết. Nội dung kể về thiếu nữ Nam Nhan (Cảnh Điềm đóng) say mê làm ruộng, vì cứu mẫu thân mà bước vào con đường tu tiên. Trời xui đất khiến, nàng ấy gặp phải Đế Quân Kê Dương (Trương Lăng Hách) đang che giấu tung tích, cùng ký kết 'Đồng Tâm Khóa'.

Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 8Tứ Hải Trọng Minh của Cảnh Điềm và 'tình cũ' Bạch Lộc báo tin vui khủng dành cho các fan hâm mộ - Ảnh 9

Nàng chê hắn cao lãnh, cố tình làm ra vẻ. Hắn phiền nàng suốt ngày trồng rau, nuôi gà. Một người tiên phong đạo cốt, một người lăn lộn chốn nhân gian. Trong quá trình điều tra bệnh tình của mẫu thân, cả hai vô tình cuốn vào âm mưu lớn nhất Tiên giới.

Loạt ảnh cũ chứng minh danh xưng 'đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh' của Cảnh Điềm, đến cả cảnh khóc cũng 'khuynh thành'

Người đẹp sinh năm 1988 - Cảnh Điềm nổi bật với nét đẹp kiêu kỳ làm người đối diện không thể rời mắt.

TIN MỚI NHẤT