Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: "Thả dáng" như siêu mẫu, thần thái chuẩn "đại tiểu thư" nhà tài phiệt

Hậu trường 22/07/2024 05:00

Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều được nhận xét hưởng trọn gen trội của gia đình, vừa nữ tính, dịu dàng, nhưng cũng không kém phần cá tính, cuốn hút. 

Mới đây, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều - người mẫu Đào Lan Phương gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cùng Sophia - con gái lớn trên tài khoản mạng xã hội. Được biết, Sophia năm nay 16 tuổi, được công chúng chú ý bởi vóc dáng và nhan sắc khi bước vào tuổi dậy thì.

Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: 'Thả dáng' như siêu mẫu, thần thái chuẩn 'đại tiểu thư' nhà tài phiệt  - Ảnh 1

Trong những bức ảnh chia sẻ, cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều nhận được nhiều lời khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng cao ráo, thừa hưởng gen trội của nhà nội. Sophia cũng khiến dân tình xôn xao với nhan sắc cực hút mắt tuổi đôi mươi, visual vừa nữ tính, dịu dàng, nhưng cũng không kém phần cá tính, cuốn hút. 

Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: 'Thả dáng' như siêu mẫu, thần thái chuẩn 'đại tiểu thư' nhà tài phiệt  - Ảnh 2Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: 'Thả dáng' như siêu mẫu, thần thái chuẩn 'đại tiểu thư' nhà tài phiệt  - Ảnh 3

Chia sẻ về quan điểm nuôi dạy con khi điều kiện kinh tế dư dả, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều thẳng thắn nói rõ quan điểm trong một bài phỏng vấn trước đây: "Tính cách tôi từ trước khi lấy chồng và đến bây giờ vẫn vậy, sống cần kiệm và khá cân nhắc trong việc chi tiêu. Tôi không bao giờ có suy nghĩ chỉ vì hiện tại mình có dư mà cho phép bản thân có thể hoang phí.

Tôi cũng luôn lấy đó để dạy 2 con, ngoài kia còn rất nhiều mảnh đời khó khăn nên các con cần biết quý trọng những gì mình đang có. Các con có lẽ cũng hiểu quan điểm sống của mẹ nên chỉ xin những gì con thực sự rất thích. Còn giá tối đa cho 1 món đồ tôi sẽ tặng cho con sẽ chỉ nằm trong khoảng 1 vài trăm đô".

Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: 'Thả dáng' như siêu mẫu, thần thái chuẩn 'đại tiểu thư' nhà tài phiệt  - Ảnh 4Cháu nội tỷ phú Hoàng Kiều trổ mã tuổi 16: 'Thả dáng' như siêu mẫu, thần thái chuẩn 'đại tiểu thư' nhà tài phiệt  - Ảnh 5

Do đó có thể thấy, Sophia thường xuất hiện với những phong cách ăn mặc phù hợp với lứa tuổi, áo quần đơn giản không hàng hiệu xa xỉ. Tuy vậy Sophia vẫn vẫn toát lên phong thái chuẩn "đại tiểu thư" nhà tài phiệt, được nhiều người dự đoán nối nghiệp mẹ trong tương lai. 

Con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lên tiếng sau khi bị réo tên là "tiểu tam" gây rạn nứt chuyện tình của Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng

Sau những ngày im lặng, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều và Trương Ngọc Ánh đã đồng loạt lên tiếng về ồn ào tình cảm liên quan tới diễn viên Anh Dũng.

TIN MỚI NHẤT