Kinh hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trong đồn điền cọ dầu, bên cạnh còn có một chiếc xe máy và giấy tờ tùy thân

Thế giới 06/09/2024 12:25

Khi phát hiện, thi thể của người đàn ông đã bốc mùi hôi thối và có ruồi bu xung quanh, người dân lập tức báo cảnh sát để tiến hành khám nghiệm hiện trường.

Theo Sinchew: Một người đàn ông Mã Lai 76 tuổi được phát hiện nằm chết trong một đồn điền cọ dầu ở Yongping. Thi thể được tìm thấy đã phân hủy và ruồi bu đầy người.

Cảnh sát trưởng quận Batu Pahat Sarul Anu hôm nay đưa ra tuyên bố xác nhận rằng cảnh sát đã nhận được trình báo từ một người đàn ông địa phương 49 tuổi vào khoảng 12:35 trưa ngày 4 tháng 9, rằng anh ta đang ở trong Taman Sri Wangi, Yongping tìm thấy thi thể trong một đồn điền cọ dầu.

Kinh hoàng phát hiện thi thể đang phân hủy trong đồn điền cọ dầu, bên cạnh còn có một chiếc xe máy và giấy tờ tùy thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ông cho biết, thi thể của nạn nhân được tìm thấy nằm có ruồi bu quanh, cảnh sát xác nhận dựa trên các giấy tờ, quần áo, vật dụng cá nhân trên thi thể người quá cố và một chiếc xe máy được tìm thấy gần thi thể cũng như sau khi gia đình tìm thấy. Các thành viên trong gia đình đã xác định được thi thể là của Kasnon, một người đàn ông Mã Lai 76 tuổi.

Ông tiết lộ rằng do thi thể của người quá cố đang phân hủy nên kết quả khám nghiệm tử thi của khoa pháp y của Bệnh viện Sultanah Nora Ismail ở Batu Pahat không thể xác nhận nguyên nhân cái chết.

"Người quá cố được cho là đã chết ít nhất bốn ngày. Không tìm thấy bất kỳ dấu hiệu khả nghi hoặc khả năng phạm tội nào trên cơ thể ông ta, và quá trình điều tra cũng không tìm thấy điều gì đáng ngờ. Vì vậy, cảnh sát xếp vụ án vào trường hợp đột tử”.

Chấn động: 5 người bị giết chết, 1 người bị thương, nghi phạm trốn vào rừng rồi tự sát

Sau khi lực lượng cảnh sát tiến hành tìm kiếm, họ đã phát hiện nghi phạm tử vong trong rừng, nghi do tự sát.

TIN MỚI NHẤT